Quảng cáo

AC Milan chính thức có tân binh thứ 2

Thứ năm, 12/06/2014 08:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù kì chuyển nhượng mùa hè chưa chính thức mở cửa nhưng AC Milan đã rất nhanh chóng có được tân binh thứ 2 cho mùa giải mới 2014-2015.

 

 

Video bóng đá: Những bàn thắng đẹp nhất của Jeremy Menez

 

Ngôi sao chạy cánh Jeremy Menez, người sẽ hết hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain đã có mặt tại Italia vào ngày hôm qua (11/6) để hoàn thành bản hợp đồng với AC Milan.

 

Cầu thủ người Pháp được tiếp đón ngay tại sân bay Linate bởi CEO Adriano Galliani vào buổi chiều qua (giờ địa phương). Theo kế hoạch, sáng nay (12/6), cựu cầu thủ PSG sẽ có buổi kiểm tra y tế với đội bóng mới.

 

AC Milan chính thức có Jeremy Menez, Mene chính thức là người của AC Milan, Menez chính thức đầu quân cho AC Milan, Menez và Alex rời PSG đến AC Milan, AC mua Alex và Menez miễn phí, Jeremy Menez, AC MilanMenez trở thành tân bin thứ 2 của AC Milan

 

Tôi rất hạnh phúc và luôn muốn giành chiến thắng ở đây, như tôi đã làm ở PSG”, cầu thủ 27 tuổi trả lời phỏng vấn của MilanNews.

 

Tại sao lại là Milan ư? Vì đây là một đội bóng vĩ đại. Tôi hi vọng sẽ thi đấu thật tốt tại đây”.

 

Ở Milan, Jeremy Menez sẽ có dịp tái ngộ những người đồng hương như Phillipe Mexes, Adil Rami hay M’Baye Niang. Tuy nhiên, Mexes đang trên đường rời Milan, thương vụ Rami với Valencia vẫn đang dậm chân tại chỗ trong khi tài năng trẻ Niang nhiều khả năng sẽ tiếp tục được đem cho mượn.

 

Đây là lần thứ 2 Menez thi đấu tại Serie A sau quãng thời gian 3 năm khoác áo AS Roma (2008-2011).

 

Đâu là điểm khác biệt giữa Menez ở Roma và bây giờ ư? Mọi người sẽ thấy điều đó trên sân bóng. Tôi đã có một bản hợp đồng lớn hơn rất nhiều so với 4 năm trước và tôi sẽ chứng minh mình xứng đáng với nó trên sân cỏ”.

 

Jeremy Menez chuyển đến AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do và là tân binh thứ 2 của đội bóng. Trước đó, đồng đội của anh tại PSG là trung vệ Alex cũng đã gia nhập Rossoneri và cũng là 1 bản hợp đồng miễn phí.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan chính thức có Jeremy Menez Mene chính thức là người của AC Milan Menez chính thức đầu quân cho AC Milan Menez và Alex rời PSG đến AC Milan AC mua Alex và Menez miễn phí Jeremy Menez AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo