Quảng cáo

Vidal lên tiếng về thương vụ đình đám từ Juve đến M.U

Thứ ba, 15/07/2014 15:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thông tin về việc Arturo Vidal chuyển từ Juventus đến Manchester United tràn ngập các mặt báo. Ngôi sao người Chile cũng vừa lên tiếng về thương vụ tốn nhiều giấy mực này.

 

Vidal lên tiếng chuyển sang MU từ Juve, Vidal hạnh phúc ở lại Juve nếu không đến MU, Vidal không chuyển từ Juve sang MU, Juve bán Vidal cho Man United, Juventus buộc phải bán Vidal, Van Gaal muốn đưa Vidal về Man Utd, Arturo Vidal, Juventus, Manchester UnitedArturo Vidal: Hạnh phúc ở lại Juve nếu không đến được Man United

 

Tên của Arturo Vidal cùng hai ông lớn JuventusManchester United xuất hiện tràn ngập trên các mặt báo trong những ngày qua. Lúc có thông tin Juve chấp nhận nhả người cho Man United với giá 32 triệu bảng, nhưng lại có thời điểm rộ lên tin Quỷ đỏ ngừng theo đuổi tiền vệ người Chile.

 

HLV Louis Van Gaal rất hâm mộ phong cách thi đấu máu lửa cũng như sự đa năng của Vidal. Vì thế chiến lược gia người Hà Lan rất muốn đưa anh về Old Trafford.

 

Vidal cũng thừa nhận hồi đầu tuần này rằng anh luôn mở cửa cho một thương vụ chuyển từ Juventus sang Anh nhưng sẽ không gây áp lực để bắt buộc thương vụ phải được thông qua:

 

Tôi đang được ở một đội bóng tuyệt vời là Juventus. Đó là lí do vì sao sẽ chẳng có vấn đề gì với tôi nếu không thể chuyển tới Manchester United”, ngôi sao 27 tuổi trả lời phỏng vấn của đài truyền hình Chilevision tại quê nhà.

 

Tôi không nghĩ về điểm đến tiếp theo. Lúc này tôi chỉ muốn tận hưởng kì nghỉ của mình với gia đình tại Chile. Khi tôi trở lại Italia, chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra tiếp theo”.

 

Hiện tại, hợp đồng của cựu tiền vệ Bayer Leverkusen với nhà vô địch Italia vẫn còn thời hạn đến năm 2017. Juventus đã bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới nhưng Vidal vẫn được nghỉ vì vừa phục vụ ĐT Chile tại World Cup 2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vidal lên tiếng chuyển sang MU từ Juve Vidal hạnh phúc ở lại Juve nếu không đến MU Vidal không chuyển từ Juve sang MU Juve bán Vidal cho Man United Juventus buộc phải bán Vidal Van Gaal muốn đưa Vidal về Man Utd Arturo Vidal Juventus Manchester Un
Xem thêm
TIN NỔI BẬT