Quảng cáo

Bật mí động thái đầu tiên của Allegri trên cương vị HLV Juventus

Thứ năm, 17/07/2014 08:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Max Allegri ngay sau khi tiếp quản ghế HLV Juventus đã rất nhanh chóng bắt tay vào công việc mới.

 

Allegri thuyết phục Evra gia nhập Juventus, Allegri chính thức trở thành HLV Juventus, Conte từ chức Juventus bổ nhiệm Allegri, Evra gia nhập Juventus từ MU, Evra đến Juve hợp đồng 2 năm, Allegri Evra, Massimiliano Allegri, Patrice Evra, JuventusAllegri gọi điện thuyết phục Evra rời Man United gia nhập Juventus

 

Ngày hôm qua (16/7), HLV Massimiliano Allegri đã chính thức được bổ nhiệm làm HLV Juventus thay cho Antonio Conte từ chức trước đó một ngày. Việc làm đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng Bianconeri của Allegri đó là một cuộc điện thoại dành cho Patrice Evra, mục tiêu của Bà đầm già trên thị trường chuyển nhượng.

 

Tuyển thủ Pháp đã đồng ý gia nhập Juventus với bản hợp đồng 2 năm trị giá 3,5 triệu euro. Tuy nhiên, sự ra đi của HLV Conte khiến thương vụ rơi vào trạng thái ‘đóng băng’.

 

Theo Sky Italia, ông Allegri đã rất nhanh chóng gọi điện cho Evra để thuyết phục rằng hậu vệ Manchester United vẫn là một phần quan trọng trong các kế hoạch của Juventus ở mùa giải tới với mục tiêu quan trọng nhất là giành Scudetto lần thứ 4 liên tiếp.

 

Chiến lược gia 46 tuổi bị AC Milan sa thải vào hồi mùa đông vì thành tích tệ hại của đội bóng áo sọc đỏ đen và bị thay thế bởi Clarence Seedorf, người cũng mất ghế vào cuối mùa do không thể giúp Rossoneri giành vé dự cúp châu Âu.

 

Sự ra đi bất ngờ của Conte khiến các thương vụ chuyển nhượng của Juve với Morata, Iturbe và Evra bị đặt dấu hỏi lớn. Nhưng với động thái đầu tiên của Allegri, có thể thấy ông sẽ tiếp tục chiến lược chuyển nhượng mà BLĐ đội bóng đã đề ra. Đến nay, Juve vẫn chưa chính thức ra mắt bất kì một tân binh nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Allegri thuyết phục Evra gia nhập Juventus Allegri chính thức trở thành HLV Juventus Conte từ chức Juventus bổ nhiệm Allegri Evra gia nhập Juventus từ MU Evra đến Juve hợp đồng 2 năm Allegri Evra Massimiliano Allegri Patrice Evra Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT