Quảng cáo

Vồ hụt Torres và Jovetic, Inter chuyển hướng

Thứ tư, 16/07/2014 14:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không thể có được Fernando Torres (Chelsea) hay Stevan Jovetic (Man City), Inter Milan đang tìm kiếm 1 chân sút khác để tăng cường hàng công đang rất mỏng của mình.

 

Inter chiêu mộ Roberto Soldado của Tottenham, Inter mua tiền đạo Soldado, Inter thất bại thương vụ Fernando Torres, Inter không mua được Stevan Jovetic từ Manchester City, Roberto Soldado Inter Milan, Roberto Soldado rời Tottenham, Roberto Soldado, Inter Milan, Tottenham HotspurHụt Torres và Jovetic, Inter chuyển hướng sang Soldado

 

Sau khi đã để Diego Milito trở về Argentina đầu quân cho Racing, hàng tiền đạo của Inter Milan hiện tại đang rất mỏng manh với chỉ 2 cái tên Rodrigo Palacio và Mauro Icardi.

 

HLV Walter Mazzarri đã lên tiếng yêu cầu BLĐ đội bóng đưa về cho ông thêm tiền đạo để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Palacio. Chủ tịch Erick Thohir đã có những liên hệ với Fernando Torres (Chelsea) và Stevan Jovetic (Manchester City) nhưng đều không thu được kết quả tích cực. Vì thế họ đã chuyển hướng sang tiền đạo thất sủng Roberto Soldado của Tottenham Hotspur.

 

Soldado mới chỉ có 1 năm chơi tại giải Ngoại hạng sau khi chuyển tới Tottenham từ Valencia với cái giá không hề rẻ 30 triệu euro. Nhưng phong độ kém cỏi của cựu tiền đạo Real Madrid khi chỉ ghi được 6 bàn/28 trận và được vào sân 2 trận trong 2 tháng cuối cùng của mùa giải khiến anh bị xem là món hàng hớ.

 

Inter hi vọng có thể sở hữu cựu tuyển thủ Tây Ban Nha với mức giá dễ chịu ngay trong mùa hè này. Dù vậy, đội bóng nước Anh không muốn bị lỗ quá nhiều sau khi đã chi tới 5 triệu euro/ bàn thắng của tiền đạo này.

 

Ngày hôm qua, Sky Sport cũng xác nhận Nerazzurri đã chính thức có được sự phục vụ của tiền vệ người Pháp, Yann M’Vila từ Rubin Kazan (Nga) theo dạng cho mượn 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter chiêu mộ Roberto Soldado của Tottenham Inter mua tiền đạo Soldado Inter thất bại thương vụ Fernando Torres Inter không mua được Stevan Jovetic từ Manchester City Roberto Soldado Inter Milan Roberto Soldado rời Tottenham Roberto Soldado Inter
Xem thêm
TIN NỔI BẬT