Quảng cáo

Siêu tiền đạo Juve bị loại khỏi vòng loại World Cup 2022

Thứ hai, 17/05/2021 16:09 PM (GMT+7)

Tiền đạo Paulo Dybala đã không được HLV Lionel Scaloni điền tên vào danh sách triệu tập cho các trận đấu sắp tới ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

VIDEO: Ronaldo ghi bàn thứ 100 cho Juventus (Nguồn: Truyền hình FPT)

Argentina đã chính thức công bố những cái tên sáng giá được triệu tập lên tuyển để tham gia vòng loại World Cup 2022. Trên hàng công vẫn là những cái tên quen thuộc như Lionel Messi, Sergio Aguero, Di Maria hay Lautaro Martinez. Thế nhưng, điều đáng chú ý là sự vắng mặt của tiền đạo Paulo Dybala.

Dybala từng rất được kỳ vọng sẽ thế chỗ đàn anh Lionel Messi ở Argentina. Tuy vậy những chấn thương đã hủy hoại sự nghiệp chơi bóng của ngôi sao 27 tuổi này. Mùa này, tiền đạo của Juve chỉ ra sân 19 lần ở Serie A và ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng.

Siêu tiền đạo Juventus bị loại khỏi vòng loại World Cup 2022
Dybala đang có phong độ tệ hại tại Turin. Nguồn: Getty

Dù cầu thủ người Argentina đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể lực sung mãn nhất. Nhưng, phong độ đáng thất vọng đã khiến Dybala bị loại khỏi chiến dịch vòng loại World Cup của HLV Lionel Scaloni. Và cũng chính vị thuyền trưởng của Argentina cũng tỏ ra không tự tin khi sử dụng cầu thủ 27 tuổi này.

Giống như Dybala, Sergio Aguero cũng đang có phong độ không tốt ở mùa giải năm nay, thế nhưng tiền đạo của Man City đang gây nhiều tranh cãi khi được gọi lên tuyển. Để lý giải cho điều này có lẽ bởi HLV Lionel Scaloni muốn có 1 trung phong cắm đích thực như Aguero, làm phương án thay thế cho Lautaro Martinez.

Argentina sẽ tiếp đón Chile vào ngày 3/6 trước khi đối đầu với Colombia 5 ngày sau đó tại loạt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Dybala chắc chắn sẽ phải cải thiện phong độ ngay lập tức nếu anh không muốn tiếp tục bị gạch tên tại Copa America diễn ra vào giữa tháng 6.

Arsenal và MU quan tâm tiền đạo Bundesliga

'Thần đồng Thái Lan' tự tin trước thềm vòng loại Wolrd Cup 2022

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT