Quảng cáo

Arsenal và MU quan tâm tiền đạo Bundesliga

Thứ hai, 17/05/2021 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của Leverkusen, Moussa Diaby đang được cả Arsenal và MU cân nhắc đưa về ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Giai đoạn cuối của các giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã đến giai đoạn cuối cùng và các CLB đã bắt đầu tìm kiếm những bản hợp đồng mới vào mùa hè tới để tăng cường sức mạnh cho đội bóng của mình.

Arsenal và MU được cho là đều muốn đưa về một cầu thủ chạy cánh chất lượng vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Cái tên được 2 “ông lớn” Premier League cùng quan tâm tới là Moussa Diaby, cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Bayer Leverkusen.

moussa diaby co mot mua giai an tuong tai bundesliga
Moussa Diaby có một mùa giải ấn tượng tại Bundesliga. Nguồn: Internet

Phong độ của Moussa Diaby mùa này là vô cùng ấn tượng. Cầu thủ người Pháp là số ít trong những cầu thủ đã có được số bàn thắng và kiến tạo từ 2 con số trở lên. Cụ thể, tiền đạo 21 tuổi đã có 10 bàn và 13 kiến tạo mùa này. Moussa Diaby là một cầu thủ rất đa năng khi có thể thi đấu ở cả hai cánh và thậm chí có thể lùi xuống đá hậu vệ biên.

Hiện tại, MU đang đặc biệt quan tâm với Jadon Sancho, tuy nhiên Quỷ Đỏ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt đến từ Liverpool. Diaby có thể là một món hời khi anh có giá chỉ bằng một nửa so với Sancho và thi đấu có phần đa năng hơn. Trong khi đó Arsenal cũng muốn có một tiền vệ cánh để thay thế Willian đã thi đấu không tốt và sẽ bước sang tuổi 32 vào cuối năm nay.

Theo CaughtOffside, Leverkusen muốn thu về ít nhất 45 triệu bảng nếu như bán tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, hợp đồng của Diaby với đội bóng nước Đức còn thời hạn tới năm 2025 và họ cũng chưa hề có ý định bán “vua kiến tạo” của CLB. 

Dù vậy, Diaby đã có những thể hiện ấn tượng và hoàn toàn có đủ tham vọng chuyển tới một đội bóng lớn hơn. Nếu xảy ra cuộc tranh giành giữa MU và Arsenal, Quỷ Đỏ hiển nhiên là đội có lợi thế hơn khi chắc chắn có mặt tại Champions League mùa tới trong khi Arsenal nhiều nguy cơ sẽ không thể dự cúp châu Âu.

Barca quyết định sa thải HLV Koeman trong mùa hè 2021

Vượt Kante, Benzema giành giải thưởng cao quý ở quê nhà

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT