Quảng cáo

Zidane khẳng định đanh thép về tin đồn rời Real

Thứ hai, 17/05/2021 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Pháp được cho là đã thông báo về quyết định ra đi với toàn bộ cầu thủ Real Madrid.

Ngay sau khi trận đấu với Athletic Bilbao ở vòng 37 La Liga hạ màn, HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng về thông tin cho rằng ông đã thông báo quyết định rời Real với các học trò. Theo đó, nhà cầm quân 48 tuổi khẳng định đó là điều không đúng sự thật.

"Làm sao mà tôi có thể nói với  các cầu thủ của mình rằng tôi sẽ ra đi ở thời điểm này, khi đang cần phải lên dây cót tinh thần cho họ? Tôi sẽ không bao giờ nói điều đó với các cầu thủ của mình", thuyền trưởng của Los Blancos thẳng thắn nói.

"Vào cuối mùa giải, chúng ta sẽ rõ mọi chuyện, nhưng bây giờ tôi chỉ tập trung cho trận đấu cuối cùng của mùa giải. Không thể tiếp tục nói về tương lai của tôi được, điều quan trọng nhất là trận đấu sắp tới".

zizou-1
Zizou phủ nhận tin đồn từ báo chí. Ảnh: Getty

Bàn thắng quý hơn vàng của Nacho Fernandez đã giúp Kền kền trắng rời sân San Mames trụ lại trong cuộc

đua vô địch. Tuy nhiên, ở trận đấu cùng giờ Atletico Madrid cũng làm được điều tương tự trước Osasuna để tiếp tục nắm quyền tự quyết đến cuộc đua vô địch.

Ở vòng đấu cuối cùng, đội chủ sân Bernabeu buộc phải giành chiến thắng trước Villarreal, đội bóng vừa hủy diệt Sevilla bốn bàn không gỡ và chờ đợi kết quả của gã hàng xóm trước Valladolid. Nếu hoàn thành được nhiệm vụ của mình đồng thời Los Colchoneros mất điểm, Los Blancos mới có thể bảo vệ ngôi vương La Liga.

Trước đó, một số tờ báo tại Tây Ban Nha cho biết huyền thoại người Pháp đã nói với các học trò về quyết định ra đi ngay trước trận đấu với Sevilla ở vòng 35. Thậm chí, nguồn tin này còn khẳng định đội bóng Hoàng gia đã chọn xong 3 ứng viên thay thế Zidane bao gồm Max Allegri, Joachim Low và Raul Gonzalez.

Lộ lý do bất ngờ khiến Zidane quyết định rời Real Madrid

Zidane ra đi, Real đã chốt xong người thay thế

VIDEO: Hazard lập siêu phẩm trên sân tập Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane rời Real Zidane ra đi Real Madrid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT