Quảng cáo

Bruno Fernandes tự tin giành Quả bóng vàng

Thứ hai, 17/05/2021 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes đang cho thấy một phong độ đáng kinh ngạc của mình trong màu áo Manchester United. Mới đây, tiền vệ người Bồ tỏ ra tự tin về việc giành QBV nếu anh có được kỹ năng trời phú của Marcus Rashford.

Bruno Fernandes đã nói đùa rằng nếu anh ấy có tốc độ của Marcus Rashford, tiền vệ này sẽ giành được Quả bóng vàng.

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha là một trong những bản hợp đồng tốt nhất của đội chủ sân Old Trafford trong vài năm trở lại đây. Phong độ ấn tượng của Bruno khiến giới chuyên môn phải so sánh anh với Kevin De Bruyne hay thậm chí là Lionel Messi. Nhiều người còn tin rằng tiền vệ MU hoàn toàn có thể cạnh tranh QBV trong tương lai.

Bruno Fernandes tự tin giành Quả bóng vàng
Bruno Fernandes là nhân tố chính đưa MU bay cao ở mùa giải năm nay. Nguồn: Getty

Bruno đã có 18 bàn thắng và 11 pha kiến tạo cho Manchester United ở Premier League mùa giải năm nay. Anh chính thức vượt kỷ lục tiền vệ ghi bàn nhiều nhất trong một mùa giải với huyền thoại Frank Lampard. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng là một trong những nhân tố chính giúp United về nhì ở Premier League và đưa MU lọt vào tới chung kết Europa League.

Nhưng có vẻ như Bruno vẫn không hài lòng với những gì mình đang có. Chia sẻ trên trang chủ CLB, tiền vệ của MU cho rằng: “Thành thật mà nói Manchester United có những cầu thủ rất tiềm năng. Tôi nghĩ mình không phải cầu thủ chậm nhất thế giới nhưng nếu có tốc độ của Rashy, tôi đã là người chiến thắng Ballon d’Or rồi.”

“Với tốc độ của anh ấy, trời ơi, không thể tin được. Thật đáng ngạc nhiên khi Rashford là người”, Bruno Fernandes nói thêm.

Những phát biểu của tiền vệ người Bồ Đào Nha có vẻ khá khiêm tốn so với những gì anh đã thể hiện. Và nếu cứ tiếp tục giữ được phong độ hủy diệt như hiện tại, Bruno Fernandes hoàn toàn có thể cạnh tranh QBV trong tương lai.

Siêu tiền đạo Juve bị loại khỏi vòng loại World Cup 2022

Arsenal và MU quan tâm tiền đạo Bundesliga

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Bruno Fernandes QBV Messi De Bruyne Rashford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT