Quảng cáo

Solsa nhắc tên Ronaldo khi được hỏi về kế hoạch mua sắm

Thứ tư, 19/05/2021 06:12 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Na Uy đã đề cập đến siêu sao của Juventus khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng trong mùa hè sắp tới.

VIDEO: Tiền vệ Lingard của MU tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Mới đây, Manchester United đã thuyết phục thành công Edinson Cavani ở lại Old Trafford thêm một năm. Bất chấp điều đó, HLV Ole Solskjaer khẳng định Quỷ đỏ vẫn sẽ nhắm đến một tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng hè.

"Tất nhiên, không thể loại trừ khả năng chiêu mộ thêm một tiền đạo. Vâng, Edinson đã gia hạn nhưng chúng tôi chưa có đủ tiền đạo giỏi", thuyền trưởng của United phát biểu sau trận hòa 1-1 với Fulham.

solskjaer-2
Solsa tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của MU. Ảnh: Getty

Mới đây, truyền thông Anh tiết lộ tiền đạo Harry Kane đã yêu cầu Tottenham Hotspur cho phép ra đi. Tuyển thủ Tam sư là mục tiêu được United theo đuổi từ rất lâu, tuy nhiên Solsa vẫn rất thận trọng khi nói về số 10 của Gà

trống.

"Tôi không thể bình luận về các cầu thủ của đội khác. Tôi muốn thể hiện sự tôn trọng dành cho Tottenham. Tôi có thể nói là sẽ rất tuyệt vời nếu chiêu mộ Messi hay Ronaldo nhưng tôi không thể chia sẻ về họ được", nhà cầm quân 48 tuổi cho biết.

Ole Solskjaer cùng ban huấn luyện Man Utd có lẽ sẽ tạm quên đi câu chuyện chuyển nhượng để tập trung cho trận đánh lớn sắp tới. Hiện tại, tình trạng thể lực của Harry Maguire, Scott McTominay và Fred đang đem lại sự lo lắng cho đội chủ sân Old Trafford.

Man Utd sẽ còn khoảng một tuần để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải với Villarreal để tranh danh hiệu Europa League. Chức vô địch này sẽ là nền tảng vững chắc để đoàn quân của Solakjser hướng tới những danh hiệu lớn hơn ở mùa giải năm sau.

Trận chung kết Cúp C2 mùa 2020/21 sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ Năm ngày 27/5 (giờ Việt Nam), tại SVĐ Energa Gdansk, Ba Lan.

‘Xe đua F1’ trở lại ĐT Pháp dự Euro 2021

'Cựu thần đồng' Barcelona đến Đông Nam Á chơi bóng?

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo