Quảng cáo

'Cựu thần đồng' Barcelona đến Đông Nam Á chơi bóng?

Thứ ba, 18/05/2021 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Bojan Krkic - cựu cầu thủ Barcelona được cho là đang liên hệ với CLB Port FC của Thai League 1.

VIDEO: 9 phút "nghẹt thở" trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan

Ở mùa giải 2020/2021, Port FC mặc dù thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể cạnh tranh với BG Pathum và Buriram Utd và chấp nhận cán đích ở vị trí thứ 3 với 56 điểm, kém BG Pathum tới 21 điểm.

Mới đây, có nhiều nguồn tin cho rằng BLĐ đội bóng này đang liên hệ với cựu cầu thủ Barcelona Bojan Krkic và nếu thương vụ này thành sự thật, đó sẽ là một "bom tấn" thực sự với không chỉ Thai League mà còn là với bóng đá Đông Nam Á.

bojan-267844
Bojan Krkic trong màu áo Barcelona

Hiện tại, Bojan đang là cầu thủ tự do sau khi bị Montreal Impact thanh lý hợp đồng. Nếu gia nhập Port FC, cầu thủ người Tây Ban Nha có thể nhận mức lương lên tới 35,000 USD/tháng và lọt top những cầu thủ được trả lương cao nhất giải.

Nếu thương vụ kể trên thật sự xảy ra, Bojan sẽ trở thành nhà vô địch UEFA Champions League đầu tiên chơi bóng tại Thái Lan thậm chí là nhà vô địch Châu Âu đầu tiên khoác áo một đội bóng Đông Nam Á - khu vực vốn bị coi là "vùng trũng" của bóng đá thế giới.

Bojan Krkic sinh ngày 28/8/1990 tại Tây Ban Nha và từng là một trong những tài năng trẻ sáng giá bậc nhất của lò đào tạo La Masia và cầu thủ này từng lập vô số kỉ lục khi khoác áo đội bóng xứ Catalan. Không phải Lionel Messi mà chính Krkic mới là cầu thủ trẻ nhất khoác áo Barcelona tại La Liga khi mới 17 tuổi 19 ngày.

Mặc dù khởi đầu sự nghiệp thuận lợi nhưng đáng tiếc, Bojan không thể vươn tầm như kì vọng của người hâm mộ. Tiền đạo sinh năm 1990 sớm bật bãi khỏi Barcelona, lang bạt tới AS Roma, Ajax Amsterdam và rồi xuống hạng cùng Stoke City ở mùa giải 2017/2018.

Trong trường hợp Port FC chiêu mộ thành công Bojan, đó rất có thể sẽ là một chương mới của bóng đá Thái Lan cũng như bóng đá khu vực.

Chuyên gia: 'Hai cầu thủ HAGL chắc suất đá chính cho ĐT Việt Nam'

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barcelona thai league thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT