Quảng cáo

Ronaldo ký hợp đồng 2 năm với ‘gã khổng lồ’

Thứ ba, 18/05/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trang chủ của LiveScore chính thức thông báo đã ký hợp đồng thành công với tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Lộ điểm đến dàn siêu xe, Ronaldo trở lại đội bóng cũ?

Mới đây, trang chủ của LiveScore – một doanh nghiệp truyền thông thể thao toàn cầu, đã chính thức ra thông báo, đơn vị này đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo Cristiano Ronaldo và siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu bắt đầu từ EURO 2021. Cũng theo LiveScore, bản hợp đồng của Ronaldo sẽ có thời hạn trong ít nhất 2 năm, bao gồm cả kỳ World Cup 2022.

Ronaldo
Ronaldo trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của LiveScore (Ảnh: Internet)

Với thỏa thuận lần này, hình ảnh của Ronaldo sẽ được sử dụng rộng rãi trên toàn bộ kho nội dung và dữ liệu kỹ thuật số của LiveScore trên 200 lãnh thổ trên toàn thế giới. Trọng tâm của mối quan hệ lần này sẽ hướng đến các hoạt động nhằm khuếch trương và xây dựng hình ảnh nhãn hiệu với mục đích bền vững và lâu dài thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, bao gồm cả kênh truyền hình đầu tiên của LiveScore.

Phát biểu trong ngày ký hợp đồng, Ronaldo bày tỏ sự hào hứng: “Tôi đã sử dụng ứng dụng LiveScore để cập nhật những kết quả mới nhất trong nhiều năm, vì vậy tôi thực sự vui mừng khi bắt đầu một mối quan hệ đối tác mới”.

“Trong suốt sự nghiệp của mình, đối với tôi, mọi pha lập công luôn mang lại ý nghĩa hơn cả một bàn thắng và tôi biết LiveScore luôn ở đó trên mọi chặng đường, để giữ những người hâm mộ của tôi qua những khoảnh khắc đã định hình nên tên tuổi”.

Hiện tại, Ronaldo vẫn còn 1 năm hợp đồng với Juventus, tuy nhiên, trước thành tích nghèo nàn của "Lão bà" trong mùa giải năm nay, chân sút người Bồ Đào Nha đang đánh tiếng ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo một số nguồn tin từ Italia, Ronaldo sẽ có cuộc đàm phán với BLĐ Juventus sau khi mùa giải 2020/21 khép lại để quyết định chuyện đi hay ở.

Ronaldo bắt đầu thu dọn hành lý rời Juve?

Ronaldo phản ứng chưa từng có trước quyết định của Pirlo

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo LiveScore Ronaldo ký hợp đồng Ronaldo rời Juventus Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT