Quảng cáo

Ronaldo phản ứng chưa từng có trước quyết định của Pirlo

Chủ nhật, 16/05/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha vừa nổ súng ở vòng 37 Serie A, góp phần giúp Juventus vượt qua Inter Milan với tỷ số 3-2.

Video bàn thắng Juventus 3-2 Inter Milan (Nguồn: Truyền hình FPT)

Trong cuộc tiếp đón Inter Milan vào tối qua 15/5 (giờ Việt Nam), Juventus đã vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Cristiano Ronaldo ở phút 24. Chỉ khoảng 10 phút sau, Romelu Lukaku đã quân bình tỉ số trận đấu với một pha đá phạt đền chính xác.

Những nỗ lực tấn công của Bianconeri sau đó đã được đền đáp với bàn thắng của Juan Cuadrado ngay trước khi hiệp một khép lại. Thế nhưng, chiếc thẻ đỏ của Bentancur trong hiệp hai đã khiến Lão bà rơi vào thế khó và HLV Andrea Pirlo không còn cách nào khác buộc phải sử dụng một phương án thay đổi người chiến thuật khi đưa Alvaro Morata vào thay CR7.

ronaldo-1
Ronaldo tỏ ra bình thản khi bị thay thế. Ảnh: Getty

Với một cầu thủ như Ronaldo, tiền đạo này luôn muốn chơi trọn vẹn trong mọi trận đấu và đặc biệt là cuộc đối đầu đỉnh cao như Derby nước Ý. Cộng với những hành động nóng nảy trong mùa giải này, NHM liền nghĩ ngay

tới một phản ứng mạnh của siêu sao người Bồ Đào Nha trước quyết định từ ban huấn luyện.

Thế nhưng, trái với dự đoán từ các CĐV lẫn đạo diễn hình, chân sút 36 tuổi không hề tỏ ra bất bình. Ronaldo chậm rãi bước khỏi sân, dành lời động viên cho Morata và ngồi vào băng ghế dự bị để tiếp tục theo dõi các đồng đội thi đấu.

Chỉ ít phút sau khi thủ quân ĐT Bồ Đào Nha rời sân, Inter Milan một lần nữa gỡ hòa sau pha đá phản lưới nhà của trung vệ Chiellini bên phía Juve. Thế nhưng, nỗ lực của Cuadrado đã giúp cựu vương Serie A giữ 3 điểm ở lại sân Allianz.

Chiến thắng kịch tính trước đại kình địch giúp Ronaldo cùng đồng đội tạm thời quay trở lại vị trí thứ 4 tại Serie A. Tuy nhiên, đội bóng của Pirlo phải chờ đợi trận đấu giữa Fiorentina và Napoli để xem liệu họ có giữ được vị trí của mình hay không.

Sếp lớn tuyên bố thẳng về tương lai Ronaldo tại Juventus

Juventus sẽ chiến đấu tới cùng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT