Quảng cáo

Lộ điểm đến dàn siêu xe, Ronaldo trở lại đội bóng cũ?

Thứ ba, 18/05/2021 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã rời dàn siêu xe của mình khỏi gara tại Turin và điểm đến mới của dàn siêu xe 7 chiếc này mới đây đã được tiết lộ.

Vào ngày hôm qua (giờ Việt Nam), truyền thông Italia đã đồng loạt đưa tin, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus đã bất ngờ di chuyển bộ sưu tập siêu xe của mình khỏi gara tại Turin. Cũng theo những nguồn tin trên, siêu sao 36 tuổi đã thuê một một công ty vận tải thuộc Rodo Cargo, có trụ sở tại Lisbon, Bồ Đào Nha để di chuyển 7 siêu xe của mình đến một bến đỗ mới.

Ronaldo
Ronaldo được cho là đã rời dàn siêu xe khỏi Turin (Ảnh: Internet)

Nhiều nguồn tin cho rằng, với việc di chuyển toàn bộ 7 siêu xe tại Turin, Ronaldo đang lộ rõ động thái sẽ chia tay Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và điểm đến của những chiếc xe này cũng có thể sẽ là bến đỗ tiếp theo của chân sút 36 tuổi.

Tuy nhiên, theo những thông tin mới được tiết lộ vào ngày hôm nay, dàn siêu xe 7 chiếc của Ronaldo không được chuyển về quê nhà Bồ Đào Nha mà thay vào đó được chuyển đến căn biệt thự của cầu thủ này ở thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. Căn biệt thự này được cho là có giá vào khoảng 6,3 triệu USD và sở hữu hầm để xe diện tích lớn, đây là nơi Ronaldo thường tập kết những siêu xe đắt đỏ của mình.

Trước đó, người đại diện của Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes cũng đã chính thức lên tiếng phủ nhận những tin đồn thân chủ của mình sẽ trở về chơi bóng cho Sporting Lisbon. Hiện tại, Ronaldo vẫn còn 1 năm hợp đồng với Juventus, tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha được nhận định nhiều khả năng sẽ chia tay “Lão bà” ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Trong trường hợp ra đi vào mùa hè năm nay, Ronaldo được cho là sẽ muốn trở lại khoác áo hai đội bóng cũ MU hoặc Real Madrid. Cách đây không lâu, El Chiringuito TV đã đưa tin người đại diện của Ronaldo từng nối lại liên lạc với Los Blancos, tuy nhiên, khả năng siêu sao 36 tuổi trở lại mái nhà xưa vẫn đang bị bỏ ngỏ khi mà mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Bernabeu đang là Kylian Mbappe.

Ronaldo chính thức ký hợp đồng 2 năm với ‘gã khổng lồ’

Người đại diện lên tiếng, rõ khả năng Ronaldo trở lại đội bóng cũ

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus Siêu xe Ronaldo Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT