Quảng cáo

Ronaldo đích thân lên tiếng, chỉ ra 'người thừa kế ngai vàng'

Thứ ba, 18/05/2021 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang dần rời xa ngai vàng của môn thể thao vua, sao nhiều năm thống trị cùng Lionel Messi.

Cristiano Ronaldo mới đây đã trở thành đại sứ toàn cầu của công ty truyền thông thể thao LiveScore. Trong buổi lễ ra mắt, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ rất thú vị về bản thân anh cũng như bóng đá.

Khi được hỏi về cầu thủ tiếp theo sẽ thống trị môn thể thao vua, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha cho biết: "Thật khó nếu chỉ được chọn một cái tên và nói cậu ta sẽ là người giỏi nhất. Nhưng tôi nghĩ thế hệ cầu thủ trẻ hiện tại rất đáng để theo dõi, đặc biệt là Erling Haaland và Kylian Mbappe, những người đang dẫn đầu.

ro-1
Ronaldo rất ấn tượng với hai tiền đạo hậu bối. Ảnh: Getty

Một số cầu thủ có thể có một hoặc hai mùa giải tuyệt vời, nhưng duy trì điều đó từ mùa này sang mùa khác là điều không dễ thực hiện. Nó đòi hỏi bạn phải luyện tập chăm chỉ và có tinh thần quyết tâm cao".

Chân sút người Bồ gần đây đã ghi bàn thắng thứ 100 cho Juventus sau khi chuyển đến Ý từ Real Madrid vào

năm 2019. Ronaldo cũng trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi được ít nhất 100 bàn thắng cho 3 CLB khác nhau và cả đội tuyển quốc gia.

"Tôi hy vọng rằng mình sẽ được nhớ đến như một cầu thủ tuyệt vời, một người làm việc chăm chỉ, luôn cố gắng hết sức vì tập thể và trở thành một phần lịch sử của bóng đá", chân sút 36 tuổi nói thêm.

Ở thời điểm kỳ chuyển nhượng hè 2021 sắp mở cửa, nhiều nguồn tin cho rằng CR7 sẽ rời Juventus nếu nhưng Lão bà không thể giành vé dự Champions League mùa tới.

Ronaldo phản ứng chưa từng có trước quyết định của Pirlo

Người đại diện lên tiếng, rõ khả năng Ronaldo trở lại đội bóng cũ

figure class="expNoEdit videomclWrapper">

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Mbappe Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo