Quảng cáo

MU sẵn sàng chi đậm vụ ‘sao Madrid’

Thứ ba, 18/05/2021 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đã sẵn sàng chi một khoản tiền không nhỏ để chiêu mộ tiền vệ Marcos Llorente của Atletico Madrid trong hè này.

VIDEO: Tiền vệ Lingard của MU tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Theo nguồn tin từ tờ El Gol Digital, BLĐ MU đang lên kế hoạch tấn công tiền vệ Marcos Llorente của Atletico Madrid. Quỷ đỏ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 75 triệu euro nhằm có được sự phục vụ của cầu thủ người Tây Ban Nha ngay trong hè này.

Llorente từng khoác áo Real Madrid khi còn ở cấp độ trẻ. Anh phát triển mạnh mẽ và được đôn lên đội một của Los Blancos. Tuy nhiên, tiền vệ 26 tuổi không có chỗ đứng tại Bernabeu. Anh chỉ là phương án thay thế cho bộ 3 Casemiro, Toni Kroos và Luka Modric. Cuối cùng, cầu thủ người Tây Ban Nha bị lưu đày sang đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid vào năm 2019.

MU sẵn sàng chi đậm vụ ‘sao Madrid’
Llorente thăng hoa trong mào áo của Atletico Madrid. Nguồn: Getty

Kể từ khi đến Metropolitano, Marcos Llorente đã thi đấu xuất sắc và để lại những ấn tượng sâu đậm trong lòng các CĐV Atletico. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ 26 tuổi đã có 80 lần ra sân, ghi được 18 bàn và có tới 17 đường kiến tạo cho đội bóng của HLV Diego Simeone.

Llorente xuất thân từ vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng cầu thủ này cũng có thể thi đấu trong vai trò của một hộ công. Thậm chí, tuyển thủ người Tây Ban Nha còn đang đảm nhận tốt vị trí hậu vệ phải trong sơ đồ của Diego Simeone.

Và chính lý do đó đã khiến Manchester United muốn đem anh về Old Trafford. Quỷ đỏ sẽ sớm cần một tiền vệ đa năng như Llorente trong bối cảnh Fred, Matic và McTominay vẫn chưa đảm bảo được sự ổn định nơi tuyến giữa. Bên cạnh đó, tương lai của Paul Pogba, Donny van de Beek tại Manchester cũng đang là dấu hỏi lớn.

Về phía Atletico, đội bóng của HLV Diego Simeone đang có ý định đàm phán một bản hợp đồng mới với Marcos Llorente nhằm giữ chân cầu thủ này ở lại Metropolitano.

‘Xe đua F1’ trở lại ĐT Pháp dự Euro 2021

'Cựu thần đồng' Barcelona đến Đông Nam Á chơi bóng?

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Manchester United Real Madrid Atletico Madrid Marcos Llorente
Xem thêm
TIN NỔI BẬT