Quảng cáo

Real chốt người kế nhiệm Zidane

Thứ ba, 18/05/2021 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã mở cuộc đàm phán với huyền thoại Raul Gonzalez để thuyết phục ông ngồi vào băng ghế nóng tại Bernabeu.

VIDEO: Hazard lập siêu phẩm trên sân tập Real Madrid

Zinedine Zidane dự kiến sẽ từ chức HLV trưởng Real Madrid lần thứ hai vào cuối mùa giải. Mặc dù vẫn còn một năm hợp đồng nhưng ông thầy người Pháp được cho là đang cảm thấy mệt mỏi sau khi trở lại Bernabeu từ năm 2019.

Zidane đã phủ nhận tin đồn rời đi và cho rằng ông chỉ tập trung đến việc kết thúc mùa giải một cách tốt nhất. Tuy vậy động thái mới đây của Real Madrid như khẳng định chắc chắn HLV người Pháp sẽ chia tay Bernabeu trong hè này.

Cụ thể, phía Real đã đưa ra danh sách những ứng viên tiềm năng sẽ thế chỗ Zidane, bao gồm Raul, Massimiliano Allegri và Carlo Ancelotti.

Real chốt người kế nhiệm Zidane
Raul là ứng cử viên sáng giá ngồi vào băng ghế nóng tại Bernabeu. Nguồn: Getty

Tờ AS của Tây Ban Nha đưa tin, Raul là người được chọn mặt gửi vàng. Los Blancos đã mở cuộc đàm phán với cựu cầu thủ 43 tuổi về các vấn đề nhân sự và phương pháp làm việc.

“Chúa nhẫn” đang cầm quân tại Real Madrid Castilla, đội bóng đang chơi ở giải hạng ba Tây Ban Nha. Ông là người chú trọng đào tạo trẻ. Raul muốn tái thiết mạnh mẽ đội hình Real với sự góp mặt của các cầu thủ măng non. Huyền thoại người Tây Ban Nha sẽ trao cơ hội cho những gương mặt tiềm năng trong đội hình hiện tại, những cầu thủ từ Castilla và cả những người đang được cho mượn.

Khi còn là cầu thủ, Raul đã có 741 lần ra sân trong màu áo Los Blancos, ghi 323 bàn và trở thành một huyền thoại sống tại Bernabeu. Cựu cầu thủ người Tây Ban Nha được nhiều người ngưỡng mộ và rất có tiếng nói tại Madrid.

Eintracht Frankfurt cũng đang quan tâm đến việc bổ nhiệm Raul Gonzalez vào vị trí HLV trưởng. Tuy vậy “Chúa nhẫn”muốn tiếp quản Bernabeu vì đây là nơi ông đã đại diện trong suốt 18 năm khi còn là cầu thủ.

Koeman bị sa thải, người thay thế đã có mặt tại Barcelona

Chiêu mộ Harry Kane, MU đã có thứ mà Tottenham mong muốn

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Raul Zidane Ancelotti Allegri HLV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT