Quảng cáo

Koeman bị sa thải, người thay thế đã có mặt tại Barcelona

Thứ ba, 18/05/2021 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo Barca đã đi đến quyết định sa thải HLV Ronald Koeman sau một mùa giải thất vọng.

Không nằm ngoài dự đoán của truyền thông, HLV Ronald Koeman đã không thể giữ được chiếc ghế của mình dù ông đã đem lại cho Barca những chuyển biến tích cực. Theo nguồn tin từ RAC1, ban lãnh đạo Blaugrana đã quyết định thanh lý hợp đồng với chiến lược gia 58 tuổi ngay sau trận thua Celta Vigo ở vòng 37 La Liga.

Rất nhanh chóng, có vẻ như gã khổng lồ xứ Catalan đã lựa chọn được cái tên thay thế. Theo tờ Sport có trụ sở tại Tây Ban Nha, huyền thoại Xavi đã bay đến Barcelona. Bên cạnh mục đích nghỉ ngơi, thuyền trưởng của Al-Sadd cũng sẽ đàm phán để trở lại sân Camp Nou với tư cách huấn luyện viên.

xavi-2
Xavi đã có mặt tại Barcelona. Ảnh: Getty

Mới đây, cựu tiền vệ của La Roja đã gia hạn hợp đồng với Al-Sadd tới năm 2023. Tuy nhiên, Xavi có thể tự do trở lại đội bóng cũ theo giao kèo đã được ký kết. Điều này đồng nghĩa với việc nhà cầm quân 41 tuổi đã sẵn sàng thay thế Ronald Koeman.

Nguồn tin cũng cho biết thêm, cuộc đàm phán giữa Xavi và nhà đương kim á quân La Liga không chỉ tập trung vào các "khía cạnh kinh tế". Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thảo luận với giám đốc Mateu Alemany về kế hoạch nhân sự trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Ở tháng Giêng năm ngoái, Barcelona đã từng đánh tiếng mời Xavi trở lại dẫn dắt đội bóng. Tuy nhiên, chiến lược gia trẻ tuổi khi ấy đã từ chối vì không muốn tiếp quản Barca ở thời điểm giữa mùa giải.​

Mua nhà mới, Messi đã định đoạt xong bến đỗ tiếp theo?

Zidane ra đi, Real đã chốt xong người thay thế

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman bị sa thải Xavi trở lại Barca Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo