Quảng cáo

‘Xe đua F1’ trở lại ĐT Pháp dự Euro 2021

Thứ ba, 18/05/2021 14:57 PM (GMT+7)

Tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid có thể sẽ trở lại đội tuyển Pháp trong kỳ Euro 2021 diễn ra vào hè này.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Benzema đã bị trừng phạt bởi thủ tướng Manuel Valls và cả HLV Didier Deschamps kể từ năm 2015 sau những cáo buộc tống tiền người đồng đội Mathieu Valbuena tại đội tuyển Pháp.

Tuy nhiên, mới đây theo tờ L’Equipe, Deschamps hiện đang xem xét trường hợp của tiền đạo Real Madrid. Nhiều khả năng Benzema sẽ được gọi trở lại đội tuyển Pháp tham dự Euro 2021.

‘Xe đua F1’ trở lại ĐT Pháp dự Euro 2021
Benzema nhiều khả năng sẽ được gọi trở lại tuyển Pháp. Nguồn: Getty

Les Bleus sắp bước vào giải đấu quan trọng bậc nhất sau khi lên ngôi tại World Cup 2018. Trước đó, Pháp đã để tuột mất chiếc cúp Euro vào tay Bồ Đào Nha năm 2016. Vì thế đoàn quên của Didier Deschamps đang rất muốn trở thành bá chủ châu Âu.

Tuy nhiên, nhìn vào lực lượng trên hàng tấn công của Les Bleus trong năm qua, hàng loạt những cái tên đã bắt đầu xuống phong độ. Antoine Griezmann, Olivier Giroud, những người từng đưa Pháp lên đỉnh thế giới đang có một mùa giải không mấy thành công.

Trong khi đó, đứa con bị ruồng bỏ tại Pháp, Karim Benzema vẫn tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn hàng đầu của mình trong màu áo Real Madrid. Anh đã ghi 29 bàn trên mọi đấu trường cho Los Blancos mùa này. Chính phong độ ổn định của siêu sao này đã khiến Deschamps phải cân đo đong đếm kỹ càng tại tuyển Pháp.

'Cựu thần đồng' Barcelona đến Đông Nam Á chơi bóng?

‘Siêu cầu thủ’ Barca lỡ hẹn Euro 2021

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan