Quảng cáo

ĐT Italia công bố danh sách sơ bộ dự Euro 2021

Thứ ba, 18/05/2021 10:44 AM (GMT+7)

Mới đây, ĐT Italia đã công bố đội hình dự kiến sẽ tranh tài tại Euro 2021 diễn ra vào mùa hè này.

Sau đội tuyển Hà Lan và Bỉ, Ý là gã khổng lồ tiếp theo công bố danh sách đội hình dự kiến sẽ tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu.

Danh sách lần này của đội bóng màu thiên thanh được đánh giá khá đều ở mọi tuyến với nhiều cái tên sáng giá ở mọi tuyến.

ĐT Ý công bố đội hình dự Euro 2021
Donnarumma vẫn là thủ môn số 1 tại Ý lúc này. Nguồn: Getty

Trong khung gỗ vẫn sẽ là “Buffon đệ nhị” Donnarumma, người đang thi đấu rất ấn tượng tại San Siro dù mới bước sang tuổi 22.

Đội hình dự kiến của đội tuyển Ý chắc chắn sẽ không thể thiếu những cái tên giàu kinh nghiệm như Bonucci, Chiellini, Verratti và hậu vệ Florenzi.

Điều bất thường là tiền vệ Jorginho lại không có tên trong danh sách triệu tập lần này. Có lẽ HLV Roberto Mancini muốn để cầu thủ của Chelsea an tâm chinh chiến tại chung kết Champions League trước khi hội quân tại tuyển.

ĐT Ý công bố đội hình dự Euro 2021
Jorginho nhiều khả năng sẽ hội quân cùng đội tuyển sau chung kết C1. Nguồn: Getty

Bên cạnh đó, đội bóng màu thiên thanh lần này lại triệu tập khá nhiều những cầu thủ trẻ. Đáng chú ý là trường hợp của Federico Chiesa, người đã chơi tuyệt hay trong màu áo Juventus trong năm vừa qua. Tiền đạo Moise Kean của PSG cũng giành một suất trong đội hình của Roberto Mancini. Trong khi, Immobile, Insigne hay Barella là những cái tên đã quá quen thuộc của Ý trong những năm gần.

Đội hình dự kiến tham dự Euro của HLV Roberto Mancini còn có những cái tên rất chất lượng như là Belotti của Torino, Politano, Pellegrini của Roma hay Bernardeschi của Juventus.

Đây mới chỉ là những cái tên ban đầu được cựu HLV Man City chọn mặt gửi vàng. Những trận đấu giao hữu trước thềm Euro sẽ là cơ hội để các cầu thủ thi đấu hết mình và chứng minh bản thân trước khi Roberto Mancini công bố danh sách chính thức.

Đội hình dự kiến của ĐT Ý:

Thủ môn: Cragno, Donnarumma, Meret, Sirigu.

Hậu vệ: Acerbi, Bastoni, Biraghi, Bonucci, Chiellini, Di Lorenzo, Florenzi, Lazzari, Mancini, Spinazzola, toloi.

Tiền vệ: Barrela, Castrovilli, Cristante, Locatelli, Pellegrini, Pessina, Sensi, Verratti.

Tiền đạo: Belotti, Berardi, Bernadeschi, Chiesa, Grifo, Immobile, Insigne, Kean, Politano, Raspadori.

Chelsea vs Leicester City: Quyết định thành bại cả mùa giải

Danh sách triệu tập toàn bộ 24 đội tuyển tại EURO 2021

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan