Quảng cáo

Chủ tịch Barca xác nhận, rõ số phận của Koeman

Thứ tư, 19/05/2021 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan đang là chủ đề được quan tâm hàng đầu tại sân Camp Nou, sau một mùa giải không thành công.

Áp lực đang đè nặng lên HLV Ronald Koeman sau những cú ngã liên tiếp khiến họ rơi khỏi cuộc đua vô địch La Liga. Theo truyền thông Tây Ban Nha, chiến lược gia 58 tuổi có thể sẽ bị sa thải ngay trong tuần tới, ngay sau khi mùa giải chính thức hạ màn.

Chia sẻ trước truyền thông, Chủ tịch Joan Laporta của Barcelona cho biết: "Tôi đã nói rồi, tôi sẽ đánh giá để đưa ra quyết định khi mùa giải kết thúc. Chúng tôi đã vô địch Copa del Rey, và tôi tự hào về điều đó. Tuy nhiên, đội bóng đã bị loại khỏi Champions League và để mất La Liga một cách khó hiểu.

laporta
Barca sẽ mạnh tay với Koeman. Ảnh: Getty

Theo quan điểm của tôi, sẽ nhiều quyết định phải được đưa ra bắt đầu từ tuần tới. Chúng tôi sẽ xây dựng một tập thể đủ sức cạnh tranh Champions League cũng như giải quốc nội. Tôi cho rằng đây là kết thúc của một chu kì".

Với những phát biểu mạnh mẽ này, có thể thấy ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan muốn có một cuộc "đại

phẫu" ở mùa hè năm nay. Không chỉ trên băng ghế huấn luyện, Barca sẵn sàng chia tay những trụ cột từng được xem là không thể chạm tới.

Laporta sẽ gặp riêng Koeman sau trận đấu cuối cùng của Blaugrana ở mùa giải năm nay. Sau cú ngã tại La Liga, cơ hội để nhà cầm quân người Hà Lan giữ lại chiếc ghế của mình là không cao.

Ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou cũng đã có sự chuẩn bị sau khi Koeman ra đi. Bên cạnh huyền thoại Xavi Hernandez, Laporta cũng đang nhắm đến Hansi Flick và Jurgen Klopp cho vị trí thuyền trường của Barcelona trong mùa giải tiếp theo.

Real Madrid chính thức đề nghị hợp đồng 20 triệu euro với người thay thế Zidane

Ronaldo ký hợp đồng 2 năm với ‘gã khổng lồ’ 

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman bị sa thải Barca sa thải Koeman Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT