Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 19/5: Siêu sao cập bến MU, Lampard trở lại NHA?

Thứ tư, 19/05/2021 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao trên đường cập bến Man Utd, Frank Lampard sắp có công việc mới hay Chelsea đưa Lewandowski vào tầm ngắm là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá hôm nay (19/5).

Siêu sao trên đường cập bến Man Utd

Theo The Guardian, tiền đạo Harry Kane đã chính thức thông báo cho ban lãnh đạo Tottenham về quyết định ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. Manchester United được cho là điểm đến được ưu tiên hàng đầu của tuyển thủ Anh.

Hiện tại, Ole Solskjaer vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo cắm đủ sức lĩnh xướng hàng công và Kane chính là ngôi sao phù hợp nhất cho vị trí này.

cn-2
Kane ở rất gần với Old Trafford. Ảnh: Getty

Frank Lampard sắp có công việc mới

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, Crystal Palace vẫn đang liên hệ với Frank Lampard và người đại diện để chưa chiến lược gia 42 tuổi về sân Selhurst Park. Ngày hôm qua, Palace cũng thông báo về sự ra đi của HLV lão làng Roy Hodgson khi mùa giải năm nay kết thúc.

cn-1
Lampard sắp có công việc mới tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Chelsea đưa Lewandowski vào tầm ngắm

Theo Sky Deutschland, Chelsea đã liên hệ với Bayern Munich về khả năng chiêu mộ Robert Lewandowski. The Blues đang rất khát khao tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp trong bối cảnh việc cạnh tranh cho những cái tên như Harry Kane hay Romelu Lukaku gặp muôn vàn khó khăn.

Tuyển thủ Ba Lan tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn đáng sợ dù sắp bước sang tuổi 33. Số 9 của Hùm xám đã có tới 40 bàn thắng ở mùa giải này, tính riêng tại Bundesliga.

cn-4
Chelsea tỏ ra rất tham vọng trên TTCN. Ảnh: Getty

Real Madrid đàm phán với Raul

Theo tờ AS, Real Madrid đang đàm phán với huyền thoại người Tây Ban Nha để chuẩn bị cho sự ra đi của Zinedine Zidane. "Chúa nhẫn" Raul Gonzalez đã thể hiện được phần nào tài năng dẫn dắt của mình với vị trí HLV trưởng của Real Castilla trong mùa giải vừa qua.

Barca sẵn sàng chia tay Pique và Busquets

Mundo Deportivo khẳng định Barcelona đã mở cửa cho phép bốn ngôi sao trụ cột ra đi vào cuối mùa giải, đây đều là những cầu thủ từng được xem là không thể chạm đến tại Camp Nou. Bên cạnh Pique và Sergio Busquets, hai cái tên còn lại là Antoine Griezmann và Sergi Roberto.

MU sẵn sàng chi đậm vụ ‘sao Madrid’

Real chốt người kế nhiệm Zidane

VIDEO: Ronaldo 2 lần bỏ lỡ khó tin ở khoảng cách quen thuộc

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Man Utd Kane Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT