Quảng cáo

Muller trở lại tuyển Đức sau 3 năm vắng bóng

Thứ tư, 19/05/2021 19:13 PM (GMT+7)

HLV Joachim Low đã công bố danh sách chính thức 26 cầu thủ tham dự VCK EURO 2021, trong đó đáng chú ý với sự trở lại của Thomas Muller và Matt Hummels.

Sau hơn hai năm vắng bóng, bộ đôi dày dạn kinh nghiệm Matt Hummels và Thomas Muller đã được triệu tập trở lại đội tuyển Đức. Quyết định của Joachim Low được đưa ra sau khi chứng kiến sự trở lại của hai ngôi sao này trong mùa giải vừa qua tại Dortmund cũng như Bayern Munich.

Bên cạnh đó, một lão tướng khác cũng được trao cơ hội ở Euro 2021, đó là tiền đạo Kevin Volland của Monaco, người đã không khoác áo tuyển kể từ năm 2016. Một bất ngờ khác là hậu vệ Christian Gunter của Freiburg, người mới có một lần ra sân cho đội tuyển quốc gia vào năm 2014.

duc-1
Đức triệu tập trở lại hai lão tướng. Ảnh: Getty

Tiền vệ 17 tuổi Jamal Musiala bất ngờ cũng có tên trong danh sách triệu tập. "Viên ngọc quý" của Bayern Munich đã có trận ra mắt cho Die Mannschaft hồi tháng Ba vừa qua. Ngoài những bất ngờ trên, Low tiếp tục đặt niềm tin vào những ngôi sao lớn như Toni Kroos, Joshua Kimmich, Manuel Neuer hay Serge Gnabry.

Ở VCK Euro 2021, Đức rơi vào bảng đấu rất khó khăn cùng với nhà đương kim vô địch World Cup Pháp và đương kim vô địch Euro Bồ Đào Nha. Phong độ kém cỏi của Những cỗ xe tăng trong năm qua đang khiến giới chuyên môn nghi ngờ vào khả năng tiến sâu của đội bóng này.

Danh sách 26 cầu thủ của đội tuyển Đức:

Thủ môn: Manuel Neuer, Bernd Leno, Kevin Trapp

Hậu vệ: Robin Koch, Antonio Rüdiger, Marcel Halstenberg, Lukas Klostermann, Christian Günter, Mats Hummels, Robin Gosens, Matthias Ginter, Niklas Süle

Tiền vệ: Joshua Kimmich, Leon Goretzka, Kai Havertz, Thomas Muller, Toni Kroos, Jamal Musiala, Emre Can, Jonas Hofmann, Florian Neuhaus, Ilkay Gündogan, Leroy Sane

Tiền đạo: Kevin Volland, Timo Werner, Serge Gnabry

ĐT Italia công bố danh sách sơ bộ dự Euro 2021

‘Siêu cầu thủ’ Barca lỡ hẹn Euro 2021

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản nhạc trưởng ĐT Bỉ

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan