Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 20/5: Mbappe ra điều kiện, Barca để Messi ra đi?

Thứ năm, 20/05/2021 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe ra điều kiện, Kỷ nguyên Messi kết thúc hay HLV Ancelotti chốt khả năng trở lại Real là những tin chuyển nhượng đáng chú ý này 20/5.

Mbappe ra điều kiện với PSG

Theo Le Parisien, tiền đạo Mbappe mới đây được cho là đã ra điều kiện với PSG để có thể tiếp tục gắn bó cùng đội bóng. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1998 sẽ chỉ chấp nhận ở lại nếu bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023 và PSG sẽ phải xây dựng một đội hình đủ mạnh để vô địch Champions League.

Mbappe
Mbappe trong màu áo PSG (Ảnh: Internet)

Kỷ nguyên Messi tại Barca kết thúc?

Chủ tịch Laporta của Barcelona mới đây đã chính thức lên tiếng về tình hình nhân sự của đội bóng trong tương lai và sếp lớn hé lộ rằng, đây sẽ là “sự kết thúc của một chu kỳ”. Phát biểu của chủ tịch Barca ngay lập tức đã được đồn đoán là có liên quan đến tương lai của Lionel Messi – ngôi sao sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou vào kỳ chuyển nhượng hè 2021.

messi 1
Messi chưa chính thức chốt tương lai (Ảnh: Internet)

HLV Ancelotti chốt khả năng trở lại Real

Phát biểu trước truyền thông mới đây, đích thân HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng xác nhận về khả năng trở lại dẫn dắt Real Madrid. Chia sẻ với The Guardian, nhà cầm quân người Ý cho hay:

“Thật tốt khi được liên hệ với Real Madrid, tuy nhiên, tin đồn tôi trở lại Bernabeu là không đúng sự thật. Tôi đang rất hạnh phúc tại Everton”.

Liverpool nhắm “đá tảng” người Đức

Theo Bild, Liverpool và Tottenham đang cùng để mắt đến trung vệ Matthias Ginter của Borussia Mönchengladbach. Nguồn tin này cho rằng, The Kop đang được xem là bến đỗ khả dĩ của trung vệ người Đức, tuy nhiên, Spurs cũng đang bắt đầu vào cuộc với một bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng.

Arsenal nhận báo giá “máy quét”

Theo truyền thông Anh, CLB Arsenal mới đây đã nhận báo giá về trường hợp của tiền vệ Yves Bissouma. Theo đó, Pháo thủ được cho là sẽ phải chuẩn bị ít nhất 40 triệu bảng nếu muốn có được chữ ký của “máy quét” thuộc biên chế Brighton.

Thất vọng Werner, Chelsea mua tiền đạo số 1 thế giới?

Barca được rót 500 triệu euro, sẵn sàng chia tay Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Barca Mbappe Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT