Quảng cáo

Thất vọng Werner, Chelsea mua tiền đạo số 1 thế giới?

Thứ tư, 19/05/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau khởi đầu ấn tượng với Thomas Tuchel, Chelsea nhiều khả năng sẽ cấp cho HLV người Đức số tiền lớn để chi tiêu trong thị trường chuyển nhượng hè.

Theo Sky Sports của Đức, nhằm gia tăng sức mạnh tấn công, Chelsea đang đàm phán với Bayern Munich để chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè. Giám đốc Marina Granovskaia của đội bóng nước Anh được cho là đã chuẩn bị thương thảo một bản hợp đồng cho tiền đạo người Ba Lan.

Từng chi một số tiền lớn để chiêu mộ Timo Werner lẫn Kai Havertz ở mùa hè năm ngoái, nhưng khả năng tận dụng cơ hội của Chelsea vẫn thuộc loại kém nhất Ngoại hạng Anh. Cả Werner và Havertz đều làm tốt trong việc đóng góp vào lối chơi chung của đội bóng, tuy nhiên Chelsea lúc này cần một tiền đạo có khả năng biến những cơ hội thành bàn thắng.

Chelsea
Chelsea tiến hành đàm phán chiêu mộ Lewandowski. Ảnh: Getty

Dù đã 32 tuổi nhưng Lewandowski vẫn đang trình diễn phong độ ấn tượng. Tiền đạo người Ba Lan đã ghi 40

bàn ở Bundesliga mùa bóng năm nay và gần như chắc chắn đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu. Nếu gia nhập Chelsea, chắc chắn Lewandowski sẽ là một sự bổ sung giá trị cho hàng công của đội bóng thành London.

Bên cạnh Lewandowski, nguồn tin từ Đức cho hay Chelsea cũng đang nhắm tới một nhân vật nữa ở Bayern Munich, đó là hậu vệ Niklas Sule. The Blues cần thêm một trung vệ đẳng cấp để thế chỗ Zouma và tuyển thủ Đức được coi là phương án hoàn hảo đối với HLV Tuchel.

Chia tay Ronaldo, Juventus chốt xong phương án thay thế hoàn hảo

MU chốt xong lương và thời hạn hợp đồng với Harry Kane

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea tin chuyển nhượng Lewandowski Werner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT