Quảng cáo

Cầu thủ Chelsea 'ẩu đả' với sao Leicester

Thứ tư, 19/05/2021 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ Chelsea và Leicester City đã xảy ra va chạm trên sân trong trận đấu rạng sáng nay (19/5). Tuy nhiên kể từ khi Amartey xuất hiện, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel dường như đã không giữ được sự bình tĩnh.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Với chiến thắng 2-1 trước Leicester City tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Chelsea củng cố vững chắc một vị trí trong top 4. Điều đáng chú ý là trước khi cuộc đối đầu khép lại, phía The Blues tỏ ra vô cùng nóng máu sau pha phạm lỗi của hậu vệ Ricardo Pereira của Bầy cáo.

Chỉ trong chốc lát, hai bên đã xảy ra xô xát lớn. Một số cầu thủ dự bị của Leicester đã chạy xộc vào sân để tham chiến, trong đó có Daniel Amartey. Ngay lập tức đoàn quân của Thomas Tuchel xông tới ăn thua với tiền vệ người Ghana. Vụ việc chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của các trọng tài và BHL của hai bên.

Cầu thủ Chelsea 'ẩu đả' với sao Leicester
Amartey là nguồn cơn chính gây ra sự tức giận của các cầu thủ Chelsea. Nguồn: Getty

Amartey dù không được ra sân trong hai cuộc đối đầu với Chelsea nhưng lại khiến đội chủ sân Stamford Bridge vô cùng tức giận. Tiền vệ của Leicester đã có hành động ném cờ hiệu của The Blue để ăn mừng chức vô địch tại FA Cup hồi cuối tuần.

Và Chelsea không hài lòng với điều đó. Khá nhiều cầu thủ bên phía đội chủ nhà tiến thẳng đến Amartey thay vì Pereira (người đã có hành vi phạm lỗi dẫn tới cuộc ẩu đả).

Lão tướng Thiago Silva, Giroud hay Mason Mount đã lên tiếng chỉ trích gay gắt hành động của cầu thủ người Ghana. Nếu không có sự ngăn cản của Edouard Mendy, có lẽ sự việc đã trở nên trầm trọng hơn. Tuy nhiên, CĐV The Blues lại cảm thấy hài lòng khi các cầu thủ đội chủ nhà ra sức bảo vệ danh dự của câu lạc bộ.

Solsa nhắc tên Ronaldo khi được hỏi về kế hoạch mua sắm

CHÍNH THỨC: Benzema tái xuất đội tuyển Pháp

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Leicester Ngoại hạng Anh EPL Premier League Chelsea vs Leicester Amartey Thiago Silva Mount Giroud
Xem thêm
TIN NỔI BẬT