Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Benzema tái xuất đội tuyển Pháp

Thứ tư, 19/05/2021 05:37 AM (GMT+7)

Chân sút chủ lực của Real Madrid chính thức có tên trong danh sách 26 cầu thủ được HLV Didiers Deschamps triệu tập cho VCK EURO 2021 sắp tới.

Không nằm ngoài dự đoán của hàng loạt hãng thông tấn tại châu Âu, Karim Benzema đã chính thức trở lại đội tuyển Pháp sau gần 6 năm vắng bóng. Tiền đạo 33 tuổi trước đó đã phải bỏ lỡ Euro 2016 cũng như World Cup 2018 vì không được triệu tập.

Sau khi công bố sự trở lại của Benzema, HLV trưởng của tuyển Pháp Didier Deschamps cho biết: "Điều quan trọng nhất là hiện tại và tương lai. Chúng tôi đã gặp gỡ và nói chuyện rất lâu. Tôi cũng suy nghĩ rất nhiều để đi đến quyết định này. Tôi sẽ không tiết lộ bất cứ điều gì ở cuộc nói chuyện".

benz-1
Benzema chính thức trở lại đội tuyển Pháp. Ảnh: Getty

Sự có mặt của siêu sao Real Madrid hứa hẹn sẽ đem lại sự bổ sung đáng kể vào hàng công vốn đã rất mạnh của Les Bleus, khi sở hữu Kylian Mbappe của Paris St-Germain và Antoine Griezmann của Barcelona. Ở kỳ

Euro gần nhất, Gà trống Gô-loa đã tiến đến trận chung kết nhưng lại để thua Bồ Đào Nha ở hiệp phụ.

Trước đó, Karim Benzema tưởng như đã hết cơ hội lên tuyển quốc gia sau vụ scandal liên quan đến Mathieu Valbuena vào năm 2015. Có thời điểm, đích thân Didier Deschamps khẳng định ông sẽ không triệu tập cựu sao Lyon thêm một lần nào nữa.

Tuy nhiên, giờ đây khi mọi chuyện lắng xuống, cộng thêm việc Benzema đang thi đấu chói sáng tại Tây Ban Nha, Deschamps đã quyết định đổi ý và trao cho tiền đạo sinh năm 1987 thêm một cơ hội.

Bên cạnh số 9 của Real Madrid, Pháp cũng triệu tập những gương mặt quen thuộc khác như Hugo Lloris và Moussa Sissoko của Tottenham Hotspur, hậu vệ trái Lucas Digne của Everton, Kurt Zouma của Chelsea, Olivier Giroud và N'Golo Kante và Paul Pogba của Manchester United.

Danh sách triệu tập đội tuyển Pháp (Chính thức)

Thủ môn: Hugo Lloris (Tottenham), Mike Maignan (Losc), Steve Mandanda (Marseille)

Hậu vệ : Lucas Digne (Everton), Leo Dubois (Lyon), Lucas Hernandez (Bayern Munich), Presnel Kimpembe (PSG), Jules Kounde (Sevilla), Clement Lenglet (Barcelona), Benjamin Pavard (Bayern Munich), Raphael Varane (Real Madrid), Kurt Zouma (Chelsea)

Tiền vệ: N'Golo Kante (Chelsea), Thomas Lemar (Atletico Madrid), Paul Pogba (Manchester United), Adrien Rabiot (Juventus), Moussa Sissoko (Tottenham), Corentin Tolisso (Bayern Munich)

Tiền đạo: Wissam Ben Yedder (Monaco), Karim Benzema (Real Madrid), Kingsley Coman (Bayern Munich), Ousmane Dembele (Barcelona), Olivier Giroud (Chelsea), Antoine Griezmann (Barcelona), Kylian Mbappe (PSG), Marcus Thuram ( Borussia Monchengladbach)

'Cựu thần đồng' Barcelona đến Đông Nam Á chơi bóng?

‘Siêu cầu thủ’ Barca lỡ hẹn Euro 2021

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan