Quảng cáo

Chia tay Ronaldo, Juventus chốt xong phương án thay thế hoàn hảo

Thứ tư, 19/05/2021 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Italia, để chuẩn bị cho sự ra đi của Ronaldo Juventus đã nhắm đến một cái tên vô cùng chất lượng.

Juventus đang trải qua một mùa giải đáng quên, đội bóng của Andrea Pirlo sớm phải dừng bước tại đấu trường Champions League. Trong khi đó, tại Serie A, đội bóng này cũng đã để tuột chức vô địch vào tay Inter Milan. Chưa dừng lại, “Lão bà” thậm chí còn đang đứng trước nguy cơ phải xuống chơi tại Europa League mùa giải tới khi chỉ đang xếp ở vị trí thứ 5 trong bối cảnh mùa giải chỉ còn vỏn vẹn 1 vòng đấu.

Ronaldo
Juventus đã tìm ra phương án thay thế Ronaldo (Ảnh: Internet)

Trước thành tích nghèo nàn của Juventus, Ronaldo đã đánh tiếng muốn ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Siêu sao người Bồ Đào Nha cùng người đại diện – “siêu cò” Jorge Mendes được cho là đã có những liên hệ với các đội bóng khác trong thời gian gần đây.

Trong diễn biến mới nhất, truyền thông Italia đã bất ngờ cho rằng, để chuẩn bị cho trường hợp Ronaldo ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Juventus đã tìm ra phương án thay thế hoàn hảo cho vị trí mà chân sút 36 tuổi bỏ lại.

icardi psg
Icardi là người "Lão bà" đang nhắm tới (Ảnh: Internet)

Cụ thể, tờ Calciomercato khẳng định rằng, Mauro Icardi đang là cái tên mà “Lão bà” nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Chân sút người Argentina vẫn chưa thể hiện được đẳng cấp tốt nhất trong màu áo PSG và gia đình cầu thủ này cũng đang có ý định trở lại Italia.

Trong quá khứ, Icardi từng có 7 mùa giải thi đấu tại Serie A trong màu áo hai CLB là Sampdoria và Inter Milan. Chân sút 28 tuổi ghi được 121 bàn thắng và làm mưa làm gió tại giải đấu hàng đầu Italia trước khi chuyển tới thi đấu cho PSG.

Với nền tảng có sẵn và năng lực đã được thể hiện trong những mùa giải đã qua, Juventus tự tin Icardi có thể khỏa lấp khoảng trống mà Ronaldo để lại. Hiện tại, ngôi sao người Argentina được định giá vào khoảng 55 triệu euro.

Solsa nhắc tên Ronaldo khi được hỏi về kế hoạch mua sắm

Lộ điểm đến dàn siêu xe, Ronaldo trở lại đội bóng cũ?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus Icardi Juventus Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT