Quảng cáo

Sau Neymar, đến lượt Griezmann bị bán vì Messi?

Thứ tư, 19/05/2021 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh tình hình tài chính khó khăn, Barcelona nhiều khả năng sẽ bán Antoine Griezmann ngay trong hè nhằm giữ chân siêu sao Lionel Messi.

VIDEO: Messi đá phạt khiến thủ môn đứng hình

Theo nguồn tin từ tờ Marca, Antoine Griezmann có thể sẽ là cái tên đầu tiên rời Camp Nou vào mùa hè này.

Tiền đạo người Pháp gia nhập Barcelona với mức giá 120 triệu euro từ Atletico Madrid vào năm 2019. Anh trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 tại Camp Nou, chỉ sau Ousmane Dembele.

Thế nhưng, Griezmann chỉ ghi được vỏn vẹn 9 bàn thắng trong năm đầu tiên tại Barcelona. Ở mùa giải này, cầu thủ 30 tuổi đã thi đấu tốt hơn khi có tới 19 bàn thắng và 12 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Tuy vậy tuyển thủ Pháp vẫn tỏ ra tương đối lạc nhịp trong lối chơi chung của Barca.

Sau Neymar, đến lượt Griezmann bị bán vì Messi
Griezmann đang đối diện với tương lai bất ổn tại Camp Nou. Nguồn: Getty

Một cuộc tái thiết lập đội hình sẽ được đội chủ sân Camp Nou thực hiện trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Dù có những dấu hiệu khởi sắc trong cách chơi của Griezmann. Nhưng với tình hình tài chính khó khăn như hiện tại, Barca sẽ buộc phải bán tuyển thủ người Pháp nhằm giữ chân siêu sao Lionel Messi ở lại đội bóng.

Hợp đồng của Messi sẽ hết hạn khi mùa giải kết thúc và cầu thủ người Argentina đang có ý định ra đi. Vì thế đội bóng xứ Catalan phải làm mọi cách để giữ El Pulga ở lại Camp Nou.

Griezmann được hưởng mức lương 21,2 triệu đô tại Barcelona, tương đương với 350.000 euro mỗi tuần. Vì thế việc bán tuyển thủ người Pháp để giảm bớt gánh nặng về quỹ lương và thu về khoản phí chuyển nhượng là kế hoạch lâu dài của Barca nhằm trang trải mức lương khổng lồ cho Lionel Messi.

Tuy nhiên, nếu Messi quyết định dứt áo ra đi, Griezmann có thể sẽ được giữ lại. Điều này được hy vọng sẽ hồi sinh cầu thủ người Pháp, như cái cách mà Benzema tỏa sáng rực rỡ ở Real Madrid sau khi Ronaldo rời Bernabeu.

Ghi bàn cứu Liverpool, Alisson được thưởng lớn

Trực tiếp Tottenham vs Aston Villa: 3 điểm trong tầm tay

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barca Messi Griezmann Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT