Quảng cáo

Bruno Fernandes lại ẵm giải thưởng danh giá

Thứ tư, 19/05/2021 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes đã nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Sir Matt Busby trong mùa giải thứ hai liên tiếp.

VIDEO: Tiền vệ Lingard của MU tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Quỷ đỏ. Anh chính là nhân tố chủ chốt tạo nên sự tiến bộ của Manchester United xuyên suốt hơn một năm vừa qua.

Bruno đã có cho mình 28 bàn và 18 kiến tạo. Cú đánh gót điệu nghệ cho Edinson Cavani trong trận đấu rạng sáng nay (19/5) đánh dấu pha góp công dẫn đến bàn thắng thứ 46 của cầu thủ này sau 57 lần ra sân. Tuyển thủ người Bồ cũng đã chính thức vượt kỷ lục tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải của Frank Lampard.

Bruno Fernandes lại ẵm giải thưởng danh giá
Bruno Fernandes một lần nữa giành danh hiệu cá nhận ở MU. Nguồn: Getty

Sau một năm tạo được ảnh hưởng tại Old Trafford, Bruno Fernandes được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm của Sir Matt Busby lần thứ hai liên tiếp. Điều này chỉ có duy nhất thủ thành David De Gea từng làm được tại Manchester. Bruno đã có chiến thắng cách biệt trước Luke Shaw, và Edinson Cavani trong cuộc bầu chọn.

Phát biểu trên MUTV, tiền vệ 26 tuổi không giấu được niềm tự hào: “Danh hiệu cá nhân thực sự mang đến những điều tốt đẹp cho các cầu thủ. Điều đó chứng minh mọi người đang thích bạn, thích cách chơi bóng, cách bạn cố gắng, cách bạn làm mọi thứ và điều đó rất quan trọng đối với tôi.”

“Nhưng điều quan trọng nhất là việc giành danh hiệu tập thể vào cuối mùa, bởi bóng đá suy cho cùng vẫn là một môn thể thao đồng đội”.

Thất vọng Werner, Chelsea ký hợp đồng với tiền đạo số một thế giới?

Võ sĩ Brazil tung chiêu 'giật điện' khiến đối thủ bất tỉnh trên sàn UFC

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes Manchester United MU EPL Cavani Shaw
Xem thêm
TIN NỔI BẬT