Quảng cáo

Ghi bàn cứu Liverpool, Alisson được thưởng lớn

Thứ tư, 19/05/2021 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang soạn thảo một bản hợp đồng mới với Alisson Becker sau khi thủ thành người Brazil đánh đầu giải cứu The Kop trong trận đấu tại vòng 36 Ngoại hạng Anh.

Trong bối cảnh Liverpool đang căng sức trong cuộc đua top 4. Cú đánh đầu thành bàn của Alisson đã đem về 3 điểm quý giá cho The Kop, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng giành một suất dự UEFA Champions League mùa giải năm sau.

Mặc dù cuộc đua top 4 vẫn còn rất khó lường, nhưng phía BLĐ Liverpool đã tính đến những kế hoạch cho mùa giải mới. Theo báo chí Anh, mục tiêu quan trọng nhất của The Kop là phải giữ chân các trụ cột. Trong đó, 2 cái tên được ưu tiên nhất lúc này là Alisson Becker và Fabinho.

Ghi bàn cứu Liverpool, Alisson được thưởng lớn
Alisson trở thành người hùng của Liverpool trong trận đấu với West Brom. Nguồn: Getty

Sau bàn thắng để đời của thủ thành người Brazil, đội bóng vùng Merseyside ngay lập tức mở cuộc đàm phán với Alisson, dù hợp đồng của cả hai vẫn còn thời hạn đến năm 2024.

Kể từ khi cập bến Anfield với mức giá 65 triệu bảng từ Roma, thủ thành 29 tuổi là nhân tố chủ chốt giúp The Kop giành chức vô địch Champions LeaguePremier League. Anh đã không ít lần giải cứu Liverpool bằng những pha phản xạ xuất thần và trở thành cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của HLV Jurgen Klopp.

Bên cạnh đó, đội chủ sân Anfield cũng đang lên kế hoạch kéo dài thời hạn hợp đồng với tiền vệ Fabinho. Tuy nhiên, những quyết định vẫn chưa được đưa ra bởi nó còn phụ thuộc vào việc The Kop có thể giành vé dự Champions League mùa giải năm sau hay không.

Trước mắt Liverpool vẫn còn 2 trận đấu cuối cùng với Burnley và Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh. Đây cũng sẽ là những cuộc đối đầu sống còn với thầy trò HLV Jurgen Klopp trong cuộc đua giành một suất trong top 4 Premier League năm nay.

Sau Son Heung-min, Spurs chuẩn bị chiêu mộ thêm một tân binh Đông Á

Bruno Fernandes lại ẵm giải thưởng danh giá

VIDEO: Ronaldo 2 lần bỏ lỡ khó tin ở khoảng cách quen thuộc

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Alisson Becker Fabinho EPL Premier League Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo