Quảng cáo

Sao Real Madrid gửi lời khẩn cầu, muốn rời Bernabeu vì Zidane?

Thứ tư, 19/05/2021 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền vệ Martin Odegaard của Real Madrid đã hé lộ về bến đỗ mà mình muốn khoác áo trong tương lai.

Phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền vệ Martin Odegaard – ngôi sao đang được Real Madrid cho mượn tại Arsenal, đã lên tiếng hé lộ về bến đỗ mà mình mong muốn khoác áo trong tương lai. Chia sẻ với Sky Germany, ngôi sao người Na Uy cho hay:

“Tôi đang rất hạnh phúc tại Arsenal, tuy nhiên, chúng ta sẽ phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra sau mùa giải này. Ở thời điểm hiện tại, mọi thứ vẫn chưa rõ ràng, tôi vẫn đang thuộc biên chế Real Madrid và vì vậy tôi sẽ phải trao đổi thẳng thắn với họ. Điều quan trọng là tôi phải biết họ muốn gì”.

odegaard
Martin Odegaard trong màu áo Real Madrid (Ảnh: Internet)

Với những phát biểu trên của Odegaard, tiền vệ 22 tuổi được cho là đang đánh tiếng muốn rời Real Madrid và chuyển tới Arsenal với một bản hợp đồng chính thức. Ngôi sao người Na Uy đã không thể cạnh tranh cho một suất đá chính tại Los Blancos dưới thời Zinedine Zidane và anh không muốn điều này lặp lại sau khi hết hạn cho mượn tại Arsenal.

Trong quãng thời gian thi đấu tại Ngoại hạng Anh, Odegaard đã nhanh chóng cho thấy sự thích nghi với những màn trình diễn đầy hứa hẹn. Bên cạnh đó, ngôi sao sinh năm 1998 cũng rất được lòng huấn luyện viên Mikel Arteta.

Dẫu vậy, tương lai của Odegaard được truyền thông Tây Ban Nha cho rằng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tương lai của HLV Zidane. Những tin đồn ra đi của nhà cầm quân người Pháp trong thời gian gần đây có thể ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng của tiền vệ 22 tuổi.

Real Madrid chính thức đề nghị hợp đồng 20 triệu euro với người thay thế Zidane

Real chốt người kế nhiệm Zidane

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martin Odegaard Real Madrid Zidane Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT