Quảng cáo

Solskjaer tuyên bố bất ngờ về Cavani và Pogba

Chủ nhật, 02/05/2021 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Na Uy tin rằng Man Utd có thể thuyết phục thành công Edinson Cavani và Paul Pogba ở lại Old Trafford.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Sau một hành trình tương đối thành công kể từ đầu mùa giải, Man Utd gần như chắc chắn sẽ có một suất dự Champions League trong mùa sau. Cùng với đó, Quỷ đỏ cũng chắc suất vào chung kết Europa League sau khi đánh bại Roma 6-2 ở trận bán kết lượt đi.

Paul Pogba cũng góp mặt trong chiến thắng mãn nhãn đó và trực tiếp đóng góp một bàn thắng. Tiền vệ người Pháp chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng và được liên hệ để chuyển đến một số đội bóng lớn khác.

solsa-1
MU trước nguy cơ mất hai trụ cột. Ảnh: Getty

Chia sẻ về tương lai của cậu học trò người Pháp, HLV Solskjaer chia sẻ: "Cậu ấy biết rằng tôi muốn cậu ấy ở lại. Vấn đề của Pogba là một môi trường để phát triển và đội bóng đủ sức cạnh tranh danh hiệu".

Trong khi đó, Cavani chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do vì chỉ ký hợp đồng một năm khi gia nhập Old Trafford vào mùa hè năm ngoái. Hợp đồng của tuyển thủ Uruguay có tùy chọn gia hạn một năm nhưng Cavani vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình.

"Pogba và Edinson là những người luôn tìm kiếm chiến thắng nhưng điều quan trọng là họ muốn đến và chơi cho đội bóng này", Solsa nói thêm.

United đang trải qua mùa giải tốt nhất kể từ 2017/18, nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, đội bóng của Solskjaer sẽ cán đích với vị trí thứ 2 tại Ngoại hạng Anh.

Juventus chính thức hết cửa vô địch Serie A

Chelsea chạy đà hoàn hảo trước thềm tái đấu Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Pogba Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT