Quảng cáo

Rời Man United, bến đỗ tiếp theo của Pogba đã được hé lộ

Thứ năm, 20/05/2021 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong một phát biểu gần đây, anh trai của Paul Pogba, Mathias Pogba đã để lộ điểm đến lý tưởng của em trai mình sau khi chia tay MU.

Những ngày gần đây, tin đồn Manchester United ra giá bán Paul Pogba đã xuất hiện trên các mặt báo tại Anh. Quỷ đỏ được cho là sẽ chấp nhận để ngôi sao người Pháp ra đi với mức giá chỉ 55 triệu bảng.

Nguyên nhân của sự đổ vỡ lần này đến những đòi hỏi quá lớn về tiền lương của Pogba và cầu thủ sinh năm 1993 không thể tìm được tiếng nói chung với BLĐ đội bóng. Nhiều nguồn tin đã đồn đoán rằng, Juventus và Real Madrid đang được xem là bến đỗ khả dĩ với ngôi sao người Pháp.

Ảnh 1
Pogba trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, trong một phát biểu gần đây với El Chiringuito TV, anh trai của Paul Pogba, Mathias Pogba đã lên tiếng hé lộ về bến đỗ lý tưởng của cầu thủ này. Theo đó, Mathias cho hay: “Paul vẫn còn hợp đồng với MU, tuy nhiên, tôi mong rằng em trai mình sẽ ký hợp đồng với Barcelona trong tương lai. Đây là một đội bóng tuyệt vời”.

Được biết, trong quá khứ Barca cũng đã nhiều lần bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Paul Pogba nhưng bất thành. Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Barca được dự đoán sẽ có một cuộc đại tu dưới triều đại chủ tịch Laporta và ngôi sao người Pháp nhiều khả sẽ được đưa vào dự án lần này.

Những cái tên như Sergio Busquets, Miralem Pjanic hay Philippe Coutinho đã xuất hiện trong danh sách thanh lý của Barca và khi đó, Pogba hoàn toàn có thể trở thành một phương án thay thế khả dĩ.

Aguero tin Messi sẽ ở lại Barcelona

Barca, Liverpool nhắm tiền vệ ‘xé lưới’ Chelsea

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Pogba rời MU Pogba tới Barca MU Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo