Quảng cáo

Aguero tin Messi sẽ ở lại Barcelona

Thứ năm, 20/05/2021 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Sergio Aguero dự kiến sẽ chơi cùng Lionel Messi trong màu áo Barca vào mùa giải tới.

VIDEO: Đối thủ ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Messi sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou vào mùa hè này. Chủ nhân của 6 QBV được đồn đoán rời Catalan khi mùa giải kết thúc.

Trong khi đó, theo La Porteria, Aguero đã đồng ý cắt giảm lương để chuyển đến sân Camp Nou. Và nhiều khả năng anh sẽ chính thức ra mắt Barcelona vào đầu tháng 6.

Aguero tin Messi sẽ ở lại Barcelona
Aguero và Messi là đồng đội của nhau trên tuyển Argentina. Nguồn: Getty

Cầu thủ người Argentina tin rằng anh sẽ thuyết phục được Lionel Messi và sẽ cùng người đồng đội của mình chơi bóng trong màu áo Barcelona vào mùa giải tới.

Tiền đạo 32 tuổi cũng cho biết, một phần nguyên do anh cập bến Camp Nou là bởi Lionel Messi sẽ tiếp tục ở lại câu lạc bộ.

Phát biểu của Aguero giúp CĐV đội bóng xứ Catalan có thể yên lòng phần nào, sau liên tiếp những tin đồn Messi rời Camp Nou. Thế nhưng, có vẻ như đội trưởng của Barca vẫn đang chờ để nghe Joan Laporta lên kế hoạch cho mùa giải tới trước khi định đoạt tương lai của mình.

Ở lại Barca dường như vẫn là phương án ưu tiên của Messi, nhưng Laporta cần biến đội chủ sân Camp Nou trở thành đội bóng nhiều tham vọng và sẵn sàng thách thức mọi danh hiệu trong năm tới.

Ronaldo bị lợi dụng trong vụ bắt cóc trẻ em chấn động châu Phi

NÓNG: FIFA đề xuất tổ chức World Cup 2 năm một lần

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Aguero Barcelona Barca Argentina chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT