Quảng cáo

Nhà vô địch World Cup 2014 bất ngờ tuyên bố giải nghệ

Thứ năm, 20/05/2021 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Sami Khedira, cầu thủ từng vô địch World Cup 2014 với đội tuyển Đức đã chính thức tuyên bố giải nghệ sau khi mùa giải năm nay khép lại.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Kể từ khi chuyển đến Hertha Berlin từ Juventus, Khedira đã phải ngồi ngoài gần 2 tháng vì chấn thương. Anh chỉ ra sân vỏn vẹn 8 lần cho đội bóng nước Đức và không có lần nào ra sân đủ 90 phút.

Trong bối cảnh đó, Khedira quyết định nói lời chia tay sự nghiệp quần đùi áo số. Tuyên bố chính thức bất ngờ được cầu thủ người Đức đưa ra trên trang Instagram cá nhân vào sáng nay.

Nhà vô địch World Cup 2014 bất ngờ tuyên bố giải nghệ
Khedira tuyên bố giải nghệ khi với Hertha Berlin vẫn chưa đáo hạn. Nguồn: Getty

Cụ thể tiền vệ 34 tuổi chia sẻ: “Đã đến lúc để nói lời tạm biệt. Thứ 7 tới tôi sẽ chơi trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp. Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự khi khoác áo những CLB lớn nhất thế giới và giành những danh hiệu cao quý.”

“Xin cảm ơn tất cả người hâm mộ, các đồng đội, huấn luyện viên và tất nhiên là cả gia đình và bạn bè của tôi. Cảm ơn các bạn đã luôn ở bên và sát cánh cùng tôi trong hành trình chinh phục đỉnh cao”.

Sami Khedira thành danh tại Stuttgart trước khi được Real Madrid mua lại vào năm 2010. Anh giành mọi danh hiệu cao quý tại Bernabeu và sau đó là ở Juventus. Cuối sự nghiệp, tuyển thủ người Đức ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2023 với Hertha Berlin nhưng lại tuyên bố chia tay bóng đá một cách khá bất ngờ vào sáng nay (20/5).

Trong suốt thời gian chinh chiến đỉnh cao, Khedira đã ra sân 481 lần ở cấp CLB, ghi 50 bàn thắng và có 48 đường chuyền kiến tạo. Cầu thủ 34 tuổi giành được 1 Champions League, 1 La Liga, 2 Serie A,… và đáng chú ý là chức vô địch World Cup 2014 cùng đội tuyển Đức.

FIFA 'nhắc khéo' về khả năng dự World Cup của ĐT Việt Nam

Thái Lan được 'bơm doping' ở trận tranh vé dự World Cup

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khedira World Cup Hertha Berlin Real Madrid Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT