Quảng cáo

Barca muốn đổi Griezmann lấy cầu thủ đắt giá nhất Bồ Đào Nha

Thứ năm, 20/05/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau hai năm không thành công ở Barca, Antoine Griezmann có thể trở lại nơi anh đã tạo dựng tên tuổi của mình là Atletico Madrid.

VIDEO: Giây phút Barca và Messi trở thành 'nhà vua' của Tây Ban Nha

Theo Đài phát thanh Catalunya, Barca đang lên kế hoạch trao đổi Antoine Griezmann lấy Joao Felix trong thị trường chuyển nhượng hè.

Griezmann không thể hiện được quá nhiều kể từ khi gia nhập Barca trong khi điều tương tự cũng xảy ra với Felix, người từng khiến Atletico Madrid phải chi đến 127 triệu euro để chiêu mộ, một kỷ lục đối với một cầu thủ Bồ Đào Nha.

Theo phát biểu gần đây của chủ tịch Laporta, Barca chuẩn bị kết thúc một kỷ nguyên và bắt đầu cho một chu kỳ mới. Có thể ngầm hiểu người đứng đầu đội bóng xứ Catalan đã sẵn sàng chấp nhận việc chia tay Messi, và việc để mắt đến Joao Felix được cho là động thái tìm người thay thế trực tiếp cho siêu sao người Argentina.

joao felix
Barca muốn đổi Griezmann lấy Joao Felix. Ảnh: Getty

Dù Barca rất muốn đổi Griezmann lấy Joao Felix nhưng có vẻ như chủ tịch của Atletico Madrid không đánh giá cao thương vụ này. Chia sẻ trên Cadena SER, ông Enrique Cerezo tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh đưa Griezmann trở lại sân Wanda Metropolitano, tuy nhiên từ chối việc để Felix ra đi.

Với trường hợp của Griezmann, Barca sẵn sàng bán cầu thủ này nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Theo báo chí Tây Ban Nha, điểm đến của ngôi sao người Pháp trong thị trường chuyển nhượng hè có thể là PSG hoặc một đại gia ở giải Ngoại hạng Anh.

Sau Neymar, đến lượt Griezmann bị bán vì Messi?

Chấp nhận giảm nửa lương, Messi chốt hợp đồng mới 10 năm?

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Griezmann Messi Joao Felix tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT