Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 19/5: Barca quay lưng với Messi, Spurs đón sao Nhật

Thứ tư, 19/05/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona sẵn sàng để Messi ra đi, Tottenham đưa sao Nhật Bản vào tầm ngắm hay Chelsea ra giá mua Sancho là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (19/5).

Barcelona sẵn sàng để Messi ra đi

ESPN đưa tin, đội bóng xứ Catalan đã nhận được một khoản vay lên tới nửa tỷ euro từ một công ty Mỹ. Với số tiền này, Blaugrana có thể tự tin chiêu mộ Erling Haaland ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Động thái này cũng đồng nghĩa với việc Barca sẽ không còn quá phụ thuộc vào Lionel Messi và sẵn sàng để tiền đạo 33 tuổi ra đi.

cn-toi-1
Messi bất ngờ bị Barca quay lưng. Ảnh: Getty

Tottenham đưa sao Nhật Bản vào tầm ngắm

Theo Bild, Spurs tiếp tục nhắm đến một ngôi sao châu Á khác sau trường hợp của Son Heung-min. Cái tên được Gà trống nhắm đến lần này là tiền vệ Daichi Kamada của Eintracht Frankfurt. Tuyển thủ Nhật Bản hiện được định giá vào khoảng 26 triệu bảng.

cn-toi-2
Ngoại hạng Anh sẽ chào đón một ngôi sao châu Á khác? Ảnh: Getty

Chelsea ra giá mua Sancho

Nguồn tin từ The Sun cho biết, Chelsea đang chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng để thuyết phục Dortmund bán Jadon Sancho. So với Man Utd, The Blues có lợi thế hơn khi tuyển thủ Tam sư là một fan hâm mộ của Chelsea và luôn ước mơ được thi đấu tại Stamford Bridge.

Real Madrid chuẩn bị gia hạn với Benzema

Hàng loạt tờ báo tại Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, tiền đạo người Pháp chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023 với Los Blancos. Benzema có mối quan hệ rất tốt với ban lãnh đạo và sẽ không có bất ngờ nào xảy ra.

Mới đây, một tin vui khác cũng đến với ngôi sao 33 tuổi khi anh được HLV Didier Deschamps triệu tập lên đội tuyển Pháp sau gần 6 năm vắng bóng.

cn-toi-3
Benzema là cái tên không thể thay thế tại Bernabeu. Ảnh: Getty

Barca "mở bán" Griezmann

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng bán tuyển thủ Pháp nếu nhận được một mức giá đủ sức thuyết phục. Ký giả của Sky Sports cũng nhấn mạnh rằng PSG không phải là điểm đến ưa thích của nhà vô địch World Cup 2018.

Nghe lời bạn thân, Messi chốt điểm đến sau khi rời Barca

Messi lập kỉ lục không tưởng tại La Liga

VIDEO: Giây phút Barca và Messi trở thành 'nhà vua' của Tây Ban Nha

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Messi rời Barca MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT