Quảng cáo

Messi Thái xác định tương lai ở ĐT Thái Lan

Thứ năm, 20/05/2021 08:20 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Thái Lan đang đối diện với vô vàn thách thức trước thềm VL World Cup 2022.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu trở lại luyện tập bình thường (Nguồn: Next Media)

Theo trang Siamsport, Messi Thái - Chanathip Songkrasin đã xác nhận rằng sẽ tham dự VL World Cup 2022 cùng ĐTQG Thái Lan vào tháng 6 tới đây. Đây chắc chắn là một thông tin không thể vui hơn với NHM Thái Lan, nhất là trong bối cảnh ĐTQG nước này đang đối diện với một "cơn bĩ cực" thực sự.

Tối nay 19/5, NHM Thái Lan đã được một phen choáng váng khi hay tin hậu vệ đang chơi bóng tại J.League cho CLB Yokohama F Marinos là Theerathon Bunmathan sẽ không tham dự VL World Cup 2022 cùng ĐT xứ Chùa vàng.

Được biết, Theerathon Bunmathan đã liên hệ với LĐBĐ để giải thích về việc xin rút lui, không tham dự VL World Cup 2022 cùng ĐT Thái Lan.

Theo đó, hậu vệ này cho rằng anh không thể đi UAE vì nếu tham dự VL World Cup, anh sẽ mất 2 tuần để thực hiện cách ly tại Nhật Bản, và điều đó sẽ khiến anh bỏ lỡ gần như là 1 tháng thi đấu tại J.League.

Capture
Messi Thái chính thức xác nhận tương lai ở ĐT Thái Lan.

Theo hướng dẫn của FIFA, những trường hợp đã tiêm đủ vaccine như Theerathon nên chỉ mất 3 ngày cách ly sau khi nhập cảnh. Tuy vậy, Nhật Bản đưa ra quy định mới rằng vẫn yêu cầu cách ly đủ 14 ngày theo quy định bất kể các trường hợp đã tiêm vaccine.

Vậy nên, việc Chanathip Songkrasin chính thức xác nhận sẽ tham dự VL World Cup 2022 cùng ĐT Thái Lan không khác gì một "liều thuốc tiên" cho NHM xứ Chùa vàng lúc này.

Có Messi Thái, tinh thần và nhuệ khí của "Bầy voi chiến" chắc chắn sẽ được nâng cao hơn rất nhiều, nhất là trong bối cảnh ĐT Thái Lan đang đối diện với quá nhiều khó khăn và thách thức.

HLV Park nguy cơ mất Đặng Văn Lâm vì quy định mới của Nhật Bản

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan Messi Thái ĐT Việt Nam VL World Cup Chanathip Songkrasin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT