Quảng cáo

Nóng: ĐT Thái Lan gặp 'nguy to' tại VL World Cup

Thứ tư, 19/05/2021 19:36 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Thái Lan khả năng cao là sẽ mất luôn cả Messi Thái - Chanathip Songkrasin tại VL World Cup 2022.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu trở lại luyện tập bình thường (Nguồn: Next Media)

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Thái Lan, hậu vệ đang chơi bóng tại J.League cho CLB Yokohama F Marinos là Theerathon Bunmathan sẽ không tham dự VL World Cup 2022 cùng ĐT xứ Chùa vàng.

Được biết, Theerathon Bunmathan đã liên hệ với LĐBĐ để giải thích về việc xin rút lui, không tham dự VL World Cup 2022 cùng ĐT Thái Lan.

Theo đó, hậu vệ này cho rằng anh không thể đi UAE vì nếu tham dự VL World Cup, anh sẽ mất 2 tuần để thực hiện cách ly tại Nhật Bản, và điều đó sẽ khiến anh bỏ lỡ gần như là 1 tháng thi đấu tại J.League.

Bên cạnh đó, ĐT Thái Lan cũng đang đứng trước nguy cơ mất luôn cả Messi Thái - Chanathip Songkrasin vì lý do tương tự như Theerathon. Tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan - ông Patit Suphaphong cũng đã xác nhận thông tin này.

Capture
ĐT Thái Lan có khả năng mất 2 ngôi sao lớn nhất của họ tại VL World Cup 2022.

Ở thời điểm hiện tại, LĐBĐ Thái Lan vẫn đang cố gắng thể thuyết phục Messi Thái tham dự VL World Cup qua việc có những thỏa thuận riêng với BTC J.League 1 về trường hợp của cầu thủ này.

Tuy vậy, theo trang thông tấn - matichon cho rằng ĐT Thái Lan có khả năng rất lớn là sẽ không có sự góp mặt của cả 2 ngôi sao đang chơi bóng tại J.League này.

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022, tuyển Thái Lan (8 điểm) đang đứng vị trí thứ 3, kém 3 điểm với đội đầu bảng tuyển Việt Nam (11 điểm) và kém 1 điểm so với đội xếp thứ hai tuyển Malaysia (9 điểm). ĐT Thái Lan còn ba trận gặp Indonesia (3/6), UAE (7/6) và Malaysia (15/6).

Tiền vệ Phan Văn Đức kí hợp đồng mới với SLNA

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan VL World Cup Messi Thái Theerathon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT