Quảng cáo

Tiền vệ Phan Văn Đức kí hợp đồng mới với SLNA

Thứ tư, 19/05/2021 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Phan Văn Đức đã gia hạn hợp đồng với SLNA và sẽ gắn bó thêm 3 năm với đội bóng quê hương.

"Nổi da gà" với những bàn thắng cảm xúc nhất của bóng đá Việt Nam (Nguồn: Next Sports)

Chiều ngày 19/5/2021, CLB Sông Lam Nghệ An chính thức ký gia hạn hợp đồng với tiền vệ Phan Văn Đức. Theo đó, Phan Văn Đức sẽ tiếp tục thi đấu dưới màu áo của đội bóng xứ Nghệ trong một bản hợp đồng có giá trị 3 năm tới 2024.

Theo một số nguồn tin, hợp đồng 'khủng' của Phan Văn Đức với số tiền lót tay lên tới gần chục tỷ đồng cho 3 năm. Hợp đồng cũ của Văn Đức và SLNA sẽ hết hạn vào cuối mùa này và đội chủ sân Vinh đã tìm cách giữ chân tiền vệ này trước khi mùa giải khép lại. 

Cầu thủ sinh năm 1996 là điểm sáng hiếm hoi trong một tập thể SLNA gặp nhiều vấn đề ở mùa giải V.League 2021. Văn Đức đã ghi 5/7 bàn thắng của SLNA ở V.League cho đến vòng 12 nhưng chừng đó là không đủ để cứu vớt một mùa giải kém cỏi của đội chủ sân Vinh.

H1 (960 x 657)
Văn Đức kí hợp đồng mới với SLNA

"Em vui và hạnh phúc vì sau rất nhiều khó khăn cuối cùng đã có được cơ hội tiếp tục thi đấu trong màu áo của đội bóng quê hương. Em tin rằng không chỉ riêng bản thân em mà những đồng đội của tại CLB cũng sẽ nhận được những lời đề nghị hợp lý để cùng nhau vực lại bóng đá Nghệ An”, cầu thủ 25 tuổi chia sẻ trong buổi kí hợp đồng.

Với việc "trói chân" thành công Văn Đức, SLNA sẽ có thêm điều kiện và động lực thi đấu trong giai đoạn còn lại của V.League 2021. Hiện tại, đội bóng xứ Nghệ đang xếp cuối trên bảng xếp hạng và sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều ở những trận đấu tới đây.

Những người vui nhất với bản hợp đồng này chính là những cổ động viên của Sông Lam Nghệ An. Người hâm mộ xứ Nghệ có lẽ rất lo lắng về việc Đức "Cọt" sẽ rời sân Vinh vào cuối mùa và thật may mắn là viễn cảnh ấy sẽ không xảy ra.

Về phía Văn Đức, tiền vệ này sẽ tham gia tập luyện cùng ĐTQG để chuẩn bị cho những trận đấu tới đây tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Malaysia dùng thủ môn gốc Anh đấu ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn đức phan văn đức slna sông lam nghệ an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT