Quảng cáo

Thái Lan phải giải 'bài toán khó' ở VL World Cup 2022

Thứ tư, 19/05/2021 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Thái Lan đang gặp khó khi hàng công của họ chưa đáp ứng mong đợi của HLV Nishino.

VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Sports)

Tờ Siamsport đăng tải bài viết về khó khăn của đội tuyển Thái Lan ở VL World Cup 2022. Tiền đạo Teerasil Dangda bất ngờ xin rút lui khỏi đội tuyển vì thể lực và chấn thương để lại nỗi lo cho HLV Nishino.

Cũng như ĐT Việt Nam, Dangda có tầm quan trọng giống với Anh Đức. Dù tuổi tác đã cao, cầu thủ này vẫn là nhân tố không thể thay thế của HLV Nishino. Mẫu số 9 như Dangda hay Anh Đức đang ngày càng hiếm có trong bóng đá ngày nay, vì vậy mà HLV Nishino hay Park Hang Seo vẫn luôn điền tên những cầu thủ này trong các đợt tập trung đội tuyển quốc gia.

Tờ Siamsport đã liệt kê 4 cái tên có thể thay thế Dangda ở thời điểm này, nhưng tác giả bài viết cũng bình luận thêm "Nattawut, Supachai, Suphanat và Adisak sẽ là những phương án thay thế, tuy nhiên họ đều có những điểm mạnh, yếu khác nhau".

Thái Lan phải giải 'bài toán khó' ở VL World Cup 2022 46337

Cái tên đầu tiên, tiền đạo Nattawut Suksum của True Bangkok United đã ghi 12 bàn ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, điểm yếu của cầu thủ này là lối chơi đồng đội và thiếu kinh nghiệm chinh chiến ở ĐTQG. Cái tên tiếp theo là Supachai Jaided của Buriram United. Cầu thủ cao kều này không có phong độ tốt ở CLB nhưng vẫn thường xuyên được sử dụng. Tờ Siamsport cho biết, vấn đề Supachai cần cải thiện là thời điểm đưa ra quyết định dứt điểm.

Thần đồng Suphanat được Siamsport nhắc tới. Đây là tương lai của bóng đá Thái Lan, sở hữu những kỹ năng toàn diện nhưng thường xuyên dính chấn thương. Người cuối cùng là Adisak Kraisorn. Vua phá lưới AFF Cup 2018 rất mạnh ở khả năng thính nhạy với các cơ hội. Anh cũng có thể chơi nhiều vị trí trên hàng công. 

Thực sự những cái tên kể trên đều không mới. Họ đã làm việc với HLV Nishino ít nhiều kể từ khi ông đến Thái Lan năm 2019. Mỗi người đều có những vấn đề riêng khiến ông chưa thực sự tìm ra cầu thủ có thể thay thế xứng đáng cho vị trí của Teerasil Dangda.

Thái Lan suy yếu khiến số phận của ĐT Việt Nam lâm nguy

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
teerasil dangda thái lan vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT