Quảng cáo

Berbatov can ngăn MU mua tiền đạo tuyển Anh

Thứ sáu, 21/05/2021 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Dimitar Berbatov nói rằng Manchester United không cần Danny Ings và khẳng định vụ chuyển nhượng tiền đạo của Southampton sẽ chẳng có ý nghĩa gì.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Manchester United đã được liên hệ với rất nhiều tiền đạo cắm trước kỳ chuyển nhượng mùa hè bao gồm Erling Haaland của Borussia Dortmund, Harry Kane của Tottenham và gần đây nhất là Danny Ings của Southampton.

Số 9 của Southampton chỉ còn hơn một năm hợp đồng tại sân St Mary nhưng hai bên chưa đạt được thỏa thuận gia hạn và Man Utd đã bắt đầu thăm dò tình hình của anh.

Tuy nhiên, cựu tiền đạo của MU, Dimitar Berbatov cảm thấy Ings không phải là câu trả lời cho hàng công Quỷ đỏ vào lúc này.

Manchester United, chuyển nhượng, Ings,
MU nhắm đến Kane và Ings. Ảnh: Getty

Berbatov nói với Betfair: "Tôi nghe được thông tin Man United muốn chiêu mộ Danny Ings của Southampton và ĐT Anh. Anh ấy là một tiền đạo giỏi, tôi đánh giá cao. Nhưng tôi không nghĩ MU cần anh ấy vào lúc này"

"Còn nhiều thứ mà hàng công CLB cần vào lúc này, đó là kinh nghiệm và tốc độ. Edinson Cavani tiếp tục ghi bàn, chứng minh giá trị của anh ấy và chứng minh quyết định gia hạn hợp đồng là đúng đắn như thế nào, anh ấy đã ghi một bàn thắng không thể tin được vào ngày hôm trước".

Cựu tiền đạo thời Sir Alex Ferguson khẳng định: "Vì vậy, với tất cả những điều vừa rồi, vụ chuyển nhượng Danny Ings không có ý nghĩa gì đối với tôi".

Cavani (34 tuổi) đã để lại dấu ấn với 10 bàn thắng trong 26 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh mùa này. Cầu thủ người Uruguay đã góp công lớn giúp MU đứng thứ 2 trên BXH Premier League và lọt vào Chung kết Europa League.

MU nhắm người thay thế Kane, Dean Henderson chốt tương lai

MU rao bán Pogba với giá sốc

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United chuyển nhượng Ings
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo