Quảng cáo

Barca chi đậm, Messi sắp bị thay thế bởi 'kỳ phùng địch thủ'

Thứ bảy, 22/05/2021 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan đang hoạt động ráo riết trên thị trường chuyển nhượng sau một mùa giải bết bát.

Messi đã đá trận cuối cùng cho Barcelona

Tiền đạo Robert Lewandowski đang là một trong những cái tên được săn đón bậc nhất ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, với những điểm đến tiềm năng như Chelsea hay PSG. Tuy nhiên, theo thông tin từ Daily Mail, Barcelona mới là lựa chọn ưa thích của chân sút người Ba Lan.

Phía Barcelona cũng đã đánh tiếng muốn có tiền đạo chủ lực của Hùm xám. Để hoàn tất thương vụ này, Blaugrana chắc chắn sẽ phải chi ra một khoản tiền không nhỏ. Ngôi sao 32 tuổi vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Allianz Arena cho tới năm 2023 và đang nhận mức lương 20 triệu euro mỗi mùa.

lewan-2
Lewandowski đang là cái tên Barca nhắm tới để thay Messi. Ảnh: Getty

Dù không dư dả gì, đội chủ sân Camp Nou cũng sẽ làm mọi cách để đưa sát thủ ghi nhiều bàn nhất châu Âu mùa giải vừa qua tới Tây Ban Nha. Bên cạnh khoản vay 500 triệu euro vừa nhận được từ một doanh nghiệp Mỹ, Laporta sẵn sàng bán đi một số cầu thủ như Griezmann hay Dembele để bù lỗ.

Chelsea cũng là một đội bóng khác đang nỗ lực để giành chữ ký của cỗ máy làm bàn 32 tuổi. Sky Sport tiếng

Đức cho biết, đội bóng thành London đã liên hệ với Lewandowski để đưa ra lời đề nghị chính thức. Tuy nhiên, số 9 của Hùm xám không mặn mà với viễn cảnh thi đấu tại Anh.

Ở mùa giải năm nay, thủ quân đội tuyển Ba Lan tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn không thể ngăn cản. Với 40 bàn thắng tính riêng ở Bundesliga, Lewandowski đã bỏ xa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo để cầm chắc danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu 2020/21.

Việc đưa một siêu sao về sân Camp Nou cho thấy Blaugrana đã tính đến phương án chia tay Lionel Messi, cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng với đội bóng đã làm nên tên tuổi anh.

Nhà vô địch World Cup 2014 bất ngờ tuyên bố giải nghệ

Marco Reus và mối tình dang dở với ĐT Đức

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi rời Barca chuyển nhượng bóng đá La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT