Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 21/5: Ibra, Giroud tạo thành cặp song sát, Bale ở lại Anh?

Thứ sáu, 21/05/2021 05:47 AM (GMT+7)
A A+

PSG sẵn sàng cạnh tranh tiền vệ Barca với Chelsea, Bale ở lại Anh hay Giroud, Ibra sẽ tạo thành cặp song sát là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 21/5.

Giroud, Ibra tạo thành cặp song sát mới?

Theo Gazzetta dello Sport, Olivier Giroud có thể sẽ cân nhắc việc kết hợp với Ibrahimovic tại AC Milan. Rất nhiều CLB Serie A đang quan tâm đến tiền đạo người Pháp. Và Giroud cũng sẵn sàng rời Chelsea để sang Ý thi đấu ngay trong hè này.

Chuyển nhượng bóng đá 21/5: Ibra, Giroud tạo thành cặp song sát?
Giroud nhiều khả năng sẽ rời Chelsea ngay trong hè này. Nguồn: Getty

PSG cạnh tranh tiền vệ Barca với Chelsea

Miralem Pjanic đang được Chelsea để mắt ngay khi những tin đồn về việc cầu thủ người Bosnia được lan ra.

Tuy nhiên, mới đây, theo Le10Sport, PSG đã gia nhập vào cuộc đua giành chữ ký của Pjanic. PSG và Chelsea sẽ phải cạnh tranh gắt gao cầu thủ đã 31 tuổi này.

Chuyển nhượng bóng đá 21/5: Ibra, Giroud tạo thành cặp song sát?
Pjanic muốn trốn khỏi Barca sau khi nằm ngoài kế hoạch của Ronald Koeman. Nguồn: Getty

Aguero chuẩn bị kiểm tra y tế tại Catalan

Theo Mundo Deportivo, Sergio Aguero đã 80% trở thành người của Barcelona. Tuy nhiên, để chính thức trở thành đồng đội của Messi, tiền đạo 32 tuổi phải hoàn thành buổi kiểm tra y tế sau khi đối đầu với Chelsea tại chung kết Champions League.

Man Utd, Liverpool cạnh tranh sao trẻ Sulemana

Ông chủ của Nordsjaelland tuyên bố, Manchester United và Liverpool đang trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao mới nổi Kamaldeen Sulemana.

Ajax cũng được cho là đang quan tâm tới tiền đạo trẻ này. Tuy nhiên, phía Quỷ đỏ đã khẳng định rằng họ sẵn sàng đáp ứng tốt hơn bất kỳ lời đề nghị nào để có được chữ ký của Sulemana.

Bale ở lại Tottenham

Tờ AS cho rằng việc Kane rời Tottenham sẽ là cơ hội để Gà trống ký hợp đồng lâu dài với Gareth Bale. Tiền đạo người xứ Wales hiện đang thi đấu trong màu áo Tottenham với bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ Real Madrid.

Chelsea vẫn để tâm đến nhà vô địch C1

Theo Abendzeitung, The Blues vẫn để Niklas Sule là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu cho vị trí trung vệ. Thomas Tuchel mong muốn trung vệ người đồng hương sẽ trở thành “hòn đá tảng” trong sơ đồ của đội chủ sân Stamford Bridge.

Liverpool nhắm tiền vệ hết đát của Juve

Theo TuttoJuve, Liverpool đang rất muốn đưa tiền vệ Aaron Ramsey trở lại Premier League. Trong khi đó, Juventus cũng sẵn sàng để cầu thủ người xứ Wales ra đi với mức giá khoảng 10 triệu bảng.

Bầy sói săn lùng đồng đội Ronaldo

Theo tờ AS, Wolves được cho là đang quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ Goncalo Guedes của Valencia. Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ được chơi bên cạnh siêu sao Cristiano Ronaldo trong màu áo đội tuyển quốc gia tại Euro 2021.

Calhanoglu được đại gia Qatar nhắm tới

Theo Sky Sport Italia đưa tin, tiền vệ Hakan Calhanoglu của AC Milan đã nhận được sự quan tâm từ Al-Duhail của Qatar. Mức lương mà cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ nhận được rơi vào khoảng 8 triệu euro mỗi năm.

Rời Man United, bến đỗ tiếp theo của Pogba đã được hé lộ

Chuyển nhượng bóng đá tối 20/5: Messi hoàn tất hợp đồng, Harry Kane tới Manchester

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chelsea Ibrahimovic Giroud PSG Barca Ronaldo Liverpool Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT