Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 20/5: Messi hoàn tất hợp đồng, Harry Kane tới Manchester

Thứ năm, 20/05/2021 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Messi hoàn tất hợp đồng, Harry Kane tới Manchester hay Chelsea liên hệ sao Barca là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 20/5.

Messi hoàn tất hợp đồng

Theo RAC1, sau nhiều đồn đoán thời gian gần đây, tiền đạo Lionel Messi được cho là đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Barcelona. Siêu sao người Argentina được cho là sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 10 năm và cung mức lương 30 triệu euro/mùa.

Ảnh 1
Messi trong màu áo Barca (Ảnh: Internet)

Harry Kane tới Manchester

Theo truyền thông Anh, bến đỗ tiếp theo mà Harry Kane muốn hướng đến chính là Manchester City. Ngôi sao người Anh được cho là muốn làm việc cùng HLV Pep Guardiola và ưu tiên cho một chức vô địch Ngoại hạng Anh. Trước đó, Harry Kane đã đánh tiếng muốn rời Tottenham ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

harry-kane-08195075
Harry Kane trong máu áo Spurs (Ảnh: Internet)

Chelsea liên hệ sao Barca

Theo Le10Sport, Chelsea đang để mắt đến tiền Miralem Pjanic của Barcelona. Ngôi sao người Bosnia đã không thể hiện được đẳng cấp tốt nhất tại Tây Ban Nha và đang lọt vào danh sách thanh lý của chủ tịch Laporta trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Barca quan tâm ngôi sao Ngoại hạng Anh

Theo Calciomercato, Barcelona được cho là muốn có sự phục vụ của tiền vệ Youri Tielemans ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Bỉ đang có những màn trình diễn ấn tượng tại Leicester City và đây là lý do đội chủ sân Camp Nou muốn đưa tiền vệ 24 tuổi về thay thế cho Sergio Busquet và Miralem Pjanic.

Real Madrid bán 7 ngôi sao vì Mbappe

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đang lên kế hoạch chia tay 7 ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay để gom tiền chiêu mộ Kylian Mbappe. Những ngôi sao nằm trong danh sách thanh lý của Los Blancos bao gồm: Dani Ceballos, Gareth Bale, Brahim Diaz, Isco, Luka Jović, Takefusa Kubo và Jesus Vallejo.

Aguero tin Messi sẽ ở lại Barcelona

Rời Juventus, Ronaldo kích hoạt domino chuyển nhượng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Messi ký hợp đồng mới Tin chuyển nhượng Harry Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT