Quảng cáo

Báo Tây Ban Nha: 'Messi đã đá trận cuối cùng cho Barcelona'

Thứ bảy, 22/05/2021 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Mùa giải 2020/21 của Messi với Barca đã khép lại, trong khi đôi bên chưa đi đến bất cứ thỏa thuận nào về một bản hợp đồng tiếp theo.

Messi sẽ không chơi trận cuối cùng của Barca tại La Liga mùa này, sau khi đội bóng xứ Catalan chính thức hết hy vọng đua vô địch với Real Madrid và Atletico Madrid. Đích thân HLV trưởng Ronald Koeman đã xác nhận cho phép Messi kết thúc sớm mùa giải để chuẩn bị cho Copa America diễn ra đầu tháng 6 tới.

Việc Messi không tham dự trận đấu mang tính thủ tục của Barca vốn không phải điều bất ngờ, khi siêu sao người Argentina đã cày ải trên nhiều mặt trận trong suốt mùa giải vừa qua và cần được nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng. Tuy nhiên, sự vắng mặt của Messi ở vòng đấu cuối rất có thể sẽ đánh dấu một cộc mốc quan trọng trong lịch sử Barca.

Messi
Messi có thể đã chơi trận cuối cùng cho Barcelona. Ảnh: Getty

Theo tờ Marca, Messi rất có thể đã chơi trận cuối cùng trong màu áo Barcelona. Messi đã bước vào kỳ nghỉ trước khi có một thỏa thuận với Barca, trong khi anh sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do khi thị trường chuyển nhượng mở cửa sau hơn một tháng tới.

Cha và cũng là người đại diện của Messi khẳng định họ đã có những buổi trò chuyện không chính thức với chủ tịch Laporta, tuy nhiên đôi bên chưa có bất cứ thỏa thuận nào được thực hiện.

Messi chuẩn bị trở lại quê nhà Argentina để tham dự Copa America, giải đấu dự kiến bắt đầu vào ngày 11 tháng 6 và kết thúc vào ngày 10 tháng 7 tới. Với việc hợp đồng giữa Messi và Barca sẽ đáo hạn vào ngày 30 tháng 6, có thể nói lúc này Messi gần như đã trở thành một cầu thủ tự do.

Copa America thay đổi, Messi tràn trề cơ hội vô địch

Gia đình thuyết phục Messi chuyển tới PSG

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca tin chuyển nhượng Messi rời Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT