Quảng cáo

Messi 'bỏ trận' cuối cùng của Barca

Thứ sáu, 21/05/2021 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Messi sẽ bỏ qua trận đấu cuối cùng của mùa giải với Barcelona trong chuyến làm khách trên sân Eibar vào thứ 7 này.

Barca đã chính thức bật khỏi cuộc đua giành ngôi vương La Liga mùa giải năm nay. Chuyến làm khách trên sân của Eibar sẽ chỉ mang tính chất thủ tục với đội bóng xứ Catalan.

Lionel Messi nhiều khả năng sẽ không tham dự trận đấu này. Bởi anh đã không tập luyện cùng đội bóng vào giữa tuần. Ngôi sao người Argentina được phép cho nghỉ trong trận đấu khép màn mùa giải để có thêm thời gian nghỉ ngơi trước khi Copa America khởi tranh (theo thông báo từ Barcelona).

Messi 'bỏ trận' cuối cùng của Barca
Messi có lẽ đã chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo Barca. Nguồn: Getty

Điều này đồng nghĩa với việc chủ nhân của 6 QBV có thể đã chơi trận đấu cuối cùng cho Barcelona trong cuộc tiếp đón Celta Vigo hồi tuần trước.

Messi gia nhập Barca từ năm 2000 khi chỉ mới 13 tuổi. Anh ra mắt đội một 4 năm sau đó và chỉ mất một thời gian ngắn siêu sao người Argentina đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Anh đã chơi 778 trận cho đội bóng xứ Catalan, ghi được 672 bàn thắng và có tới 302 pha kiến tạo. Lionel Messi vinh dự giành được 6 QBV tính cho đến thời điểm hiện tại. Không có nghi ngờ gì khi nói tiền đạo người Argentina là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Barcelona. Thậm chí nhiều người còn coi Messi như là một huyền thoại sống của bóng đá đương đại.

Sau 21 năm gắn bó với CLB, Messi nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè này khi hợp đồng của anh với đội chủ sân Camp Nou chính thức hết hạn. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina sẽ xem xét lại nếu chủ tịch Joan Laporta có thể biến Barca trở thành đội bóng sẵn sàng cạnh tranh danh hiệu vào mùa giải năm sau.

VIDEO: Xem lại những lần Crystal Palace 'xé lưới' Liverpool

Không ghi nhiều bàn, hàng tiền đạo của Indonesia vẫn nguy hiểm

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca La Liga Messi ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT