Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất ĐT Đức tại EURO 2021

Thứ sáu, 21/05/2021 16:27 PM (GMT+7)

ĐT Đức vẫn đang trong quá trình tìm lại chính mình và với những ngôi sao chất lượng,HLV Joachim Low được dự đoán sẽ giúp Die Mannschaft tiến xa ở EURO 2021.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản nhạc trưởng ĐT Bỉ

Bảng F: Đức, Pháp, Bồ Đào Nha, Hungary

Lần gần nhất ĐT Đức lên ngôi tại EURO đã là từ năm 1996 và kể từ đó cho đến nay, Die Mannschaft mới chỉ có thể một lần duy nhất lọt vào đến trận đấu cuối cùng tại giải đấu danh giá nhất Lục địa già. Ở kỳ EURO năm nay, ĐT Đức nằm ở bảng tử thần với những Bồ Đào Nha hay Pháp, tuy nhiên, với đội hình chất lượng trong tay, HLV Joachim Low được dự đoán sẽ giúp Die Mannschaft tiến xa.

Dưới đây, hãy cùng điểm qua đội hình mạnh nhất mà ĐT Đức có thể sử dụng tại kỳ EURO lần này.  

THỦ MÔN

Manuel Neuer

Ở tuổi 35, độ tuổi được cho là bên kia sườn dốc, tuy nhiên Manuel Neuer vẫn luôn được xướng tên là một trong những thủ thành xuất sắc hàng đầu thế giới. Trong mùa giải năm nay thủ thành sinh năm 1986 tiếp tục là một cái tên không thể thay thế tại Bayern Munich với 32 lần ra sân chỉ tính riêng tại đấu trường Bundesliga. Với bản lĩnh trận mạc cùng kinh nghiệm phong phú Neuer sẽ là một quân bài vô cùng quan trọng của HLV Joachim Low tại EURO 2021.

Neuer
Neuer vẫn sẽ là người gác đền số một tại ĐT Đức (Ảnh: Internet)

HẬU VỆ

Halstenberg – Hummels – Sule – Klostermann

Những người thường xuyên theo dõi Bundesliga có lẽ cũng đã quá quen mặt với bộ tứ vệ của ĐT Đức. Cả bốn ngôi sao Halstenberg, Klostermann (RB Leipzig),  Hummels (Dortmund) và Sule (Bayern Munich) đều là những trụ cột của 3 ông lớn đua vô địch tại Bundesliga. Trong khi Mats Hummels tỏ ra dày dặn kinh nghiệm và đã chứng minh được đẳng cấp của mình khi cùng ĐT Đức lên ngôi tại World Cup 2014 thì 3 cái tên còn lại cũng đang có những màn trình diễn ấn tượng trong các mùa giải gần đây.

sule
Bộ đôi "đá tảng" một già một trẻ của ĐT Đức (Ảnh: Internet)

TIỀN VỆ

Gundogan – Kimmich – Toni Kroos

Hàng tiền vệ của ĐT Đức sẽ là bộ ba Gundogan, Kimmich và Toni Kroos. Đẳng cấp của Kroos có lẽ là thứ không phải bàn cãi ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó, Gundogan đã có một mùa giải vô cùng ấn tượng tại Manchester City và là một hạt nhân quan trọng trong chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng hành trình vào tới chung kết Champions League của The Citizens. Về phía Kimmich, ngôi sao của Bayern Munich cũng đang vươn mình trở thành một trong những số 6 hàng đầu thế giới.

kroos
Kimmich (trái) và Kroos (phải) sẽ châm ngòi cho những pha tấn công (Ảnh: Internet)

TIỀN ĐẠO

Timo Werner – Thomas Muller – Gnabry

Nơi hàng tiền đạo, Thomas Muller trở lại sau 3 năm vắng bóng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Die Mannschaft. Với kinh nghiệm dày dặn cùng “cảm quan không gian” ấn tượng của mình, một vị trí trên hàng tấn công sẽ khó thoát khỏi tay ngôi sao sinh năm 1989.

gna
Gnabry sẽ là ngôi sao đáng xem nhất trên hàng công của ĐT Đức (Ảnh: Internet)

Serge Gnabry có lẽ sẽ là cái tên đang xem nhất của ĐT Đức trong mùa hè năm nay. Ngôi sao của Bayern Munich đã có được 15 bàn thắng sau 20 lần khoác áo ĐTQG và đây được xem là thứ vũ khí có thể giúp Die Mannschaft hạ gục hai đối thủ sừng sỏ cùng bảng là Bồ Đào Nha và Pháp.

Bên cạnh Muller và Gnabry, Timo Werner cũng là một tên đã được nhắc đến rất nhiều trong thời gian vừa qua. Mặc dù vẫn còn hạn chế ở khả năng dứt điểm, tuy nhiên, ngôi sao của Chelsea luôn cho thấy một tinh thần thi đấu tuyệt vời.

Đội hình mạnh nhất ĐT Đức có thể sử dụng tại EURO 2021:

y

Bồ Đào Nha hứa hẹn tạo ra cuộc hành trình 'kỳ lạ' tại EURO 2021

Những cặp đấu không thể bỏ lỡ ở EURO 2021

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan