Quảng cáo

Gã khổng lồ chiêu mộ, Son Heung-min theo Kane rời Tottenham

Thứ sáu, 21/05/2021 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Với việc không được tham dự Champions League mùa tới, Tottenham nhiều khả năng sẽ đánh mất bộ đôi quan trọng nhất của mình.

Cùng với Kane, Son Heung-min đang là ngôi sao chơi tốt nhất và quan trọng nhất của Spurs trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, đội bóng thành London đang đứng trước viễn cảnh không thể giữ chân bộ đôi tiền đạo này.

Theo Don Balon, chân sút người Hàn Quốc đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, đội bóng vốn đã quan tâm Son từ khá lâu. Đánh giá được sự thật rằng Tottenham sẽ không dễ dàng để mất tiền đạo 28 tuổi, Los Blancos đã tính đến phương án sử dụng Eden Hazard để thuyết phục đối tác tại Anh quốc.

son-2
Hai ngôi sao lớn nhất của Tottenham rục rịch ra đi. Ảnh: Getty

Tuyển thủ Bỉ đã sa sút phong độ rất nhiều kể từ khi rời Chelsea và không bất ngờ khi gã khổng lồ Tây Ban Nha muốn đẩy Hazard ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè. Tuy nhiên, Don Balon khẳng định Tottenham sẽ sẵn sàng để

một cầu thủ giỏi như Son ra đi nếu có phương án thay thế là số 7 của Kền kền trắng.

Tất nhiên, nhà đương kim vô địch La Liga sẽ phải mất thêm tiền để bù đắp khoản chênh lệch về mặt giá trị chuyển nhượng giữa hai ngôi sao cùng khoác áo số 7. Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng làm điều này bởi ông đang lên kế hoạch để đưa Real trở lại với ngôi vương châu Âu.

Về phía Son Heung-min, tuyển thủ xứ kim chi cũng không còn mặn mà với việc ở lại London sau khi người bạn thân Harry Kane đánh tiếng muốn ra đi. Ngôi sao số một của bóng đá Hàn Quốc muốn được thi đấu tại Champions League và thậm chí còn đặt mục tiêu vô địch giải đấu này.

Những thương vụ trong quá khứ chỉ ra rằng Tottenham có mối quan hệ rất tốt với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Spurs từng nhiều lần để cho ngôi sao lớn nhất trong đội hình chuyển đến Bernabeu, điển hình là Gareth Bale và Luka Modric.

MU nhắm người thay thế Kane, Dean Henderson chốt tương lai

Ibra, Giroud tạo thành cặp song sát, Bale ở lại Anh?

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min chuyển nhượng bóng đá Real Madrid Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT