Quảng cáo

Gia đình thuyết phục Messi chuyển tới PSG

Thứ sáu, 21/05/2021 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Pháp, gia đình Messi vẫn đang thuyết phục cầu thủ này chuyển tới thi đấu cho PSG.

Tương lai của Lionel Messi đang trở thành một đề tài vô cùng nóng trong những ngày gần đây. Siêu sao người Argentina sẽ chỉ còn một trận đấu chính thức duy nhất với Barcelona trước khi trở thành cầu thủ tự do vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Messi được cho là đã đồng ý các điều khoản hợp đồng và sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Barcelona trong thời gian tới. Tuy nhiên, mới đây, nguồn tin từ Le Parisien (Pháp) đã bất ngờ cho rằng, gia đình Leo Messi vẫn chưa từ bỏ ý định muốn cầu thủ 33 tuổi chuyển đến Pháp thi đấu.

Ảnh 1
Gia đình muốn Messi tới PSG (Ảnh: Internet)

Cụ thể, nguồn tin trên đã tiết lộ rằng, cha và các thành viên khác trong gia đình Messi đang thuyết phục cầu thủ này chuyển đến PSG trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Người thân tin rằng, đây sẽ là một bến đỗ tiềm năng hơn so với Barca trong tương lai.

Được biết, PSG sẵn sàng chi một số tiền kỷ lục để trả lương cho Messi, trong khi đó, với những thâm hụt về tài chính cùng khoản nợ lên đến 1 tỷ euro của Barca, Messi sẽ phải chấp nhận giảm lương nếu tiếp tục ở lại Camp Nou.

Theo những gì đã tiết lộ trước đây, cha, đồng thời là người đại diện của Lionel Messi, ông Jorge Messi cho hay, con trai mình sẽ chỉ có khoảng 2 mùa giải nữa thi đấu đỉnh cao ở châu Âu trước khi hướng đến một bến đỗ mới để “dưỡng già” và kết thúc sự nghiệp (ở đây được cho là MLS, Mỹ).

Vào ngày hôm qua (20/5, giờ địa phương), tờ Sport và Mundo Deportivo đã đưa tin, Messi sẽ chính thức lên tiếng (có thể hé lộ về chuyện tương lai) vào thứ 7 tuần này (22/5) trong buổi phỏng vấn với Olé. Cuộc trò chuyện này sẽ được phát trong quá trình chân sút 33 tuổi hội quân cùng ĐT Argentina.

Harry Kane chính thức phá vỡ im lặng về chuyện tương lai

Aguero tin Messi sẽ ở lại Barcelona

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Messi tới PSG Barca Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT